x close

สั่งฟ้อง 3 กระทง ลูกชายกระทิงแดง ซิ่งเฟอร์รารี่ชนตำรวจดับ









เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คลิป 3กระทงรวด เพิ่มข้อหาซิ่ง ลูกกระทิงแดงชนตร.ดับ โพสต์โดย CiNNtv3 สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          อัยการสั่งฟ้องคดี บอส วรยุทธ อยู่วิทยา ลูกชายกระทิงแดง ขับรถชนตำรวจ 8 พ.ค.นี้ 3 ข้อหา คือ ขับรถประมาท ไม่หยุดช่วยเหลือ และเพิ่มข้อหา ขับรถเร็ว

          เมื่อวันที่ 4 เมษายน 2556 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่สำนักงานอัยการฝ่ายคดีอาญาใต้ 1 ซอยเจริญกรุง 53 อัยการฝ่ายคดีอาญาใต้ 1 นัดฟังคำสั่งคดีที่ นายวรยุทธ อยู่วิทยา หรือบอส อายุ 28 ปี บุตรชายของนายเฉลิม อยู่วิทยา นักธุรกิจเครื่องดื่มชูกำลังยี่ห้อกระทิงแดงตกเป็นผู้ต้องหา กรณีขับรถยนต์สปอร์ตยี่ห้อเฟอร์รารี่ด้วยความเร็วสูงพุ่งชน ด.ต.วิเชียร กลั่นประเสริฐ อายุ 47 ปี ผู้บังคับหมู่งานป้องกันและปราบปราม สน.ทองหล่อ จนเสียชีวิต

          โดย นายฤชา ไกรฤกษ์ อัยการผู้เชี่ยวชาญพิเศษฝ่ายคดีอาญาใต้ 1 เจ้าของสำนวน ระบุว่า คดีนี้พนักงานสอบสวนมีความเห็นสมควรฟ้องผู้ต้องหา 2 ข้อหา ฐานขับรถยนต์โดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และไม่หยุดรถให้ความช่วยเหลือผู้ถูกชน และมีความเห็นไม่ฟ้อง 2 ข้อหา ฐานขับรถเร็วเกินกว่าที่กฎหมายกำหนดเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิต และขับรถขณะมึนเมาสุรา

          ขณะที่ อัยการพิจารณาแล้วเห็นควรให้ฟ้องผู้ต้องหาฐานขับรถเร็วเกินกว่าที่กฎหมายกำหนดฯ อีกหนึ่งข้อหาด้วย โดยอัยการเชื่อหลักฐานจากกล้องวงจรปิดที่สามารถจับภาพรถยนต์ขณะที่ผู้ต้องหาขับผ่านกล้อง ซึ่งผู้เชี่ยวชาญวิเคราะห์ว่ามีความเร็วสูงถึง 170 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ส่วนข้อหาขับรถขณะมึนเมาสุรานั้น มีความเห็นสั่งไม่ฟ้องเช่นเดียวกับพนักงานสอบสวน เพราะพยานหลักฐานในสำนวนการสอบสวนฟังไม่ได้แน่ชัดว่ามีปริมาณแอลกอฮอล์ขณะขับรถหรือขณะเกิดเหตุ ดังนั้น จึงเสนอให้นายเศกสรรค์ บางสมบุญ อธิบดีอัยการฝ่ายคดีอาญาใต้ พิจารณาว่าจะมีความเห็นอย่างไร

          อย่างไรก็ตาม ผู้ต้องหาได้ส่งทนายความมาขอเลื่อนนัดฟังคำสั่งคดีออกไปก่อน จึงมีคำสั่งให้นัดสั่งอีกครั้งในวันที่ 8 พฤษภาคมนี้ เวลา 10.00 น.







อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สั่งฟ้อง 3 กระทง ลูกชายกระทิงแดง ซิ่งเฟอร์รารี่ชนตำรวจดับ อัปเดตล่าสุด 4 กันยายน 2556 เวลา 10:13:07 2,456 อ่าน
TOP