x close

ภาพน่ารัก! หนูน้อย 4 ขวบสุดเขิน หลบจุมพิตเจ้าชายวิลเลียม


เจ้าชายวิลเลียม

เจ้าชายวิลเลียม

เจ้าชายวิลเลียม


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คลิป หนูน้อย เขินหลบจุมพิต เจ้าชายวิลเลี่ยม โพสต์โดย CiNNtv3 สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          วันนี้ (5 เมษายน 2556) เว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษ รายงานว่า เจ้าชายวิลเลียมและเจ้าหญิงแคทเธอรีน ดยุก และดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ ได้เสด็จไปยังเมืองกลาสโกว์ของสกอตแลนด์ ซึ่งระหว่างที่ทรงพูดคุยกับเหล่าพสกนิกร ก็มีผู้บันทึกภาพเหตุการณ์น่ารักเอาไว้ เมื่อเจ้าชายวิลเลียมทรงพูดคุยและเสนอจุมพิตให้กับหนูน้อยวัย 4 ขวบที่มารอรับเสด็จ แต่หนูน้อยกลับเอียงแก้มหลบด้วยความอายซะอย่างนั้น

          โดยระหว่างเจ้าชายวิลเลียมทรงพูดคุยและทักทาย นางคาเรน ริชชี่ ที่อุ้มเด็กหญิงโชนา ริชชี่ หนูน้อยวัย 4 ขวบ ซึ่งแต่งชุดเจ้าหญิงสีฟ้าและสวมมงกุฎสีทองอย่างน่าเอ็นดู พร้อมถือดอกกุหลาบสีแดงในมือ พระองค์ก็ทรงหันไปพูดคุยกับหนูน้อยโชนาว่า ดอกกุหลาบนั้นให้พระองค์ใช่หรือไม่ แต่หนูน้อยก็เอาแต่นิ่งเงียบ ไม่พูดไม่จา ซึ่งทำให้พระองค์ทรงรู้ว่าดอกกุหลาบในมือหนูน้อย ไม่ได้เอามาให้พระองค์แน่ ๆ จึงมีพระดำรัสต่อไปว่า "หรือของเจ้าหญิงแคทเธอรีน อ้อ งั้นให้เธอดีกว่านะ"

           หลังจากนั้นเจ้าชายวิลเลียมก็ได้เสนอจุมพิต พร้อมกับทรงโน้มตัวมาหอมแก้มของเด็กหญิง แต่ปรากฏว่าหนูน้อยเขิน รีบมุดหน้าเข้ากับไหล่ของคุณแม่อย่างรวดเร็ว ซึ่งเจ้าชายวิลเลียมทรงพระสรวลอย่างอารมณ์ดี พร้อมกับตรัสว่า "ไว้คราวหน้านะ โชนา ไว้คราวหน้า
"


เจ้าชายวิลเลียม

          ทั้งนี้ นางคาเรน ริชชี่ แม่ของหนูน้อย ได้เผยกับเจ้าชายวิลเลียมด้วยว่า โชนามารอรับเสด็จตั้งแต่เช้า เพื่อรอจุมพิตจากเจ้าชาย แต่ปรากฏว่าเธอกลับเขินในนาทีสุดท้ายซะอย่างนั้น แต่อย่างไรก็ดี สุดท้ายแล้ว หนูน้อยโชนาก็ได้ยื่นดอกกุหลาบให้กับเจ้าหญิงแคทเธอรีนที่ทรงเสด็จตามมาหลังจากนั้น








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภาพน่ารัก! หนูน้อย 4 ขวบสุดเขิน หลบจุมพิตเจ้าชายวิลเลียม โพสต์เมื่อ 5 เมษายน 2556 เวลา 08:43:34 1,469 อ่าน
TOP