x close

แม่ของหนูน้อยวัย 7 ขวบ ที่ถูกลักพาตัวไป เผย อาจเป็นฝีมืออดีตสามี

ลักพาตัวเด็ก 7 ขวบ

ลักพาตัวเด็ก 7 ขวบ

แก๊งลักเด็ก


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

           คุณแม่ น้องต้น เผยความคืบหน้ากรณี ลูกชายวัย  7 ขวบ ถูกกลุ่มคนร้ายลักพาตัวไปต่อหน้าคุณยาย โดยคาดว่าน่าจะเป็นฝีมือของอดีตสามีที่จ้างคนมาก่อเหตุ

          สืบเนื่องจากกรณีชาวบ้านแจ้งว่า ด.ช.กิตติพันธ์ อินทรสถาพร หรือ น้องต้น อายุ 7 ขวบ อยู่บ้านหนองขอน หมู่ 9 ต.แคน อ.สนม จ.สุรินทร์ ถูกคนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 50 ปี จำนวน 2 คน และหญิง 1 คน อายุประมาณ 40 ปี ขับรถปิกอัพ โตโยต้าวีโก้ สีบรอนซ์ ทะเบียน 7833 ชลบุรี จับตัวขึ้นรถไปต่อหน้าต่อตา นางเขียน โพธิ์สา อายุประมาณ 54 ปี ซึ่งเป็นยาย เมื่อวันที่ 8 เมษายน ที่ผ่านมานั้น

          ล่าสุด วันนี้ (4 เมษายน) นางศิวิมล สารภี อายุ 30 ปี ซึ่งเป็นแม่ของ ด.ช.กิตติพันธ์ กล่าวว่า ตนเพิ่งกลับมาบ้าน เพราะแม่โทรศัพท์ไปบอกว่า มีคนมาเอาตัวน้องต้นไปไหนไม่รู้ บอกแต่ว่าพ่อแม่ให้มาเอาตัวไป ตนร้อนใจมากจึงกลับมาบ้าน และไปแจ้งความเอาไว้ที่ สภ.สนม จ.สุรินทร์

          นางศิวิมล กล่าวด้วยว่า พ่อของน้องต้น คือ นายยอด อินทรสถาพร อายุ 31 ปี อยู่ที่เมืองพัทยา ได้แยกทางกันอยู่มานานแล้ว เนื่องจากนายยอดถูกจับในคดียาบ้า ตนจึงตัดสินใจไปทำงานกับญาติที่กรุงเทพฯ เมื่อได้ทราบข่าวจากสื่อมวลชน ทำให้ตนตกใจมาก และเกรงว่าลูกจะได้รับอันตราย ซึ่งตนพอจะรู้แล้วว่า คนที่ลักพาตัวลูกชายไปเป็นคนที่พ่อของเด็กจ้างมา ทั้งนี้ ตนขอร้องให้อดีตสามีนำลูกชายมาคืน เพราะญาติ ๆ เป็นห่วงกันมาก และหากใครพบเห็น ด.ช.กิตติพันธ์ หรือ น้องต้น ขอให้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทันที
 
        
แก๊งลักเด็ก

แก๊งลักเด็ก

แก๊งลักเด็ก

แก๊งลักเด็ก

แก๊งลักเด็ก

แก๊งลักเด็ก







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ของหนูน้อยวัย 7 ขวบ ที่ถูกลักพาตัวไป เผย อาจเป็นฝีมืออดีตสามี โพสต์เมื่อ 9 เมษายน 2556 เวลา 08:07:58 1,347 อ่าน
TOP