x close

จับ 4 พระเขมร เรี่ยไรเงิน - ดูคลิปลามกโจ่งครึ่ม


พระเขมร

จับ 4 พระเขมร เรี่ยไรเงิน - ดูคลิปลามกโจ่งครึ่ม (ไอเอ็นเอ็น)

 
          ผู้บัญชาการทัพเรือสัตหีบ ร่วม ผกก.สภ.สัตหีบ จับ 4 พระเขมรนอกรีต เรี่ยไรเงิน ดูคลิปลามกโจ่งครึ่ม

          วานนี้ (8 เมษายน) พล.ร.ท.ชัยณรงค์ เจริญรักษ์ ผู้บัญชาการฐานทัพเรือสัตหีบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ชนพัฒน์ นวลักษณ์ ผกก.สภ.สัตหีบ ได้สนธิกำลังชุดสืบสวน ทำการจับกุม พระเขมร 4 รูป คือ พระทัช นาค อายุ 35 ปี พระแรม คิม อายุ 38 ปี พระเกิด เวียสนา อายุ 41 ปี และ พระแชง ชาลี อายุ 42 ปี ในความผิดฐานมีสื่อลามก และเรี่ยไรเก็บเงินชาวบ้าน โดยไม่ได้รับอนุญาต ของกลางโทรศัพท์มือถือ 4 เครื่อง มีสื่อสิ่งลามก และเงินสดจำนวนหนึ่ง

          โดย น.อ.คมพันธ์ กล่าวว่า รับรายงานตั้งแต่ช่วงเดือนมีนาคม 2556 เป็นต้นมา ว่า มีพระเขมรเดินทางเข้ามาทางฝั่งชายแดน อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว จำนวนมาก ส่วนสาเหตุนั้นยังไม่ทราบจุดประสงค์ที่แน่ชัด แต่จากฝ่ายข่าวแจ้งว่า พระเขมรที่เดินทางเข้ามาจะใช้พื้นที่ริมชายหนอง หน้าเทศบาลตำบลเขตรอุดมศักดิ์ ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เป็นจุดปักกลดรวมตัวกัน ก่อนแยกย้ายออกรับบิณฑบาตอาหาร และเรี่ยไรเงินจากชาวบ้าน ก่อนลามเข้ามาในพื้นที่กองทัพเรือ จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบพระทั้ง 4 รูป ขณะกำลังออกเดินเรี่ยไร

          จากการสอบสวนผู้ต้องหาทั้ง 4 ให้การรับสารภาพว่า ชอบดูสื่อลามกหลังกลับจากออกเดินเรี่ยไร เมื่อกลับเข้าพักที่กลด ทุกค่ำคืนก็จะเปิดดูเพื่อสนองความใคร่ ส่วนการเดินทางมาในไทยครั้งนี้ ได้รวมตัวกันจากพระในหลายวัด โดยมีจุดนัดหมายเป็นพื้นที่ อ.สัตหีบ เนื่องจากมีประชากรจำนวนมาก ง่ายต่อการออกเรี่ยไรเงิน ในแต่ละครั้งระยะเวลาเพียง 1 อาทิตย์ สามารถเรี่ยไรเงินได้มากถึงหมื่นบาท ก็จะเดินทางกลับประเทศเพื่อนำเงินไปให้ครอบครัวและจะกลับเข้ามาทำลักษณะเช่นนี้อีก


พระเขมร

พระเขมร







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับ 4 พระเขมร เรี่ยไรเงิน - ดูคลิปลามกโจ่งครึ่ม โพสต์เมื่อ 9 เมษายน 2556 เวลา 10:30:04 1,440 อ่าน
TOP