x close

ชายวัย 60 แทงหญิงเจ้าของแมวดับ หลังขอเลี้ยง แต่ไม่ให้


ชายวัย 60 แทงหญิงเจ้าของแมวดับ หลังขอเลี้ยง แต่ไม่ให้


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            ชายวัย 60 ต้องการแย่งแมวไปเลี้ยง แต่หญิงเจ้าของแมวไม่ให้ จึงใช้มีดแทงคอ-หน้าอก จนสาหัส ก่อนแทงตัวเองเจ็บ ภายหลังฝ่ายหญิงเสียชีวิตเพราะทนพิษบาดแผลไม่ไหว ตำรวจจึงแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

            เมื่อวานนี้ (8 เมษายน) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ห้วยขวาง รับแจ้งเหตุแทงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ภายใน ซ.ประชาสงเคราะห์ 24 แขวงและเขตดินแดง กทม. จึงเดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบร่าง น.ส.อรัณญา เพาะทรัพย์ อายุ 50 ปี ถูกอาวุธมีดแทงเข้าที่ลำคอ 1 แผล หน้าอก 1 แผล อาการสาหัส ส่วนนายพร ทองห่อ อายุ 60 ปี ผู้ก่อเหตุ มีบาดแผลถูกแทงเข้าที่หน้าท้อง 1 แผล เจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลราชวิถี

            จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายพร ผู้ก่อเหตุ ได้เข้าไปในซอยเพื่อนำแมวของ น.ส.อรัณญา ไปเลี้ยง แต่เจ้าของแมวไม่ยอมจึงเกิดมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง จากนั้นนายพรได้พูดจาข่มขู่ว่า ตนเคยเข้าคุกมาแล้ว ก่อนขี่จักรยานหายไปจากซอยประมาณครึ่งชั่วโมง

            โดยในเวลาต่อมา นายพรกลับมาพร้อมอาวุธมีด 2 เล่ม จากนั้นได้ตรงเข้าแทง น.ส.อรัณญา จนได้รับบาดเจ็บ ก่อนใช้มีดเล่มเดียวกันแทงตัวเอง แต่เจ้าหน้าที่ช่วยไว้ได้ทัน เบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข้อหาพยายามฆ่าแก่นายพร แต่ต่อมาเวลา 15.30 น. ของวันเดียวกัน พ.ต.อ.อัศวยุทธ นุชพุ่ม ผกก.สน.ห้วยขวาง ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลราชวิถี ว่า น.ส.อรัณญา ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเป็นเหตุให้เสียชีวิต เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งเพิ่มข้อหานายพร ผู้ก่อเหตุ จากพยายามฆ่า เป็นฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พร้อมทำการอายัดตัวเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายวัย 60 แทงหญิงเจ้าของแมวดับ หลังขอเลี้ยง แต่ไม่ให้ โพสต์เมื่อ 9 เมษายน 2556 เวลา 10:32:25 1,106 อ่าน
TOP