x close

รวบอดีตรองนายก อบต. ค้ายาบ้า หาเงินใช้หนี้เลือกตั้ง - รักษาแม่ป่วย




 


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการ ข่าวเช้าวันใหม่ โพสต์โดยคุณ CiNNtv3

            ตำรวจรวบตัว อดีตรองนายก อบต. หญิง ตั้งตนเป็นเอเย่นต์ค้ายาบ้ารายใหญ่ ใน จ.ชลบุรี เนื่องจากต้องการนำเงินไปใช้หนี้หาเสียงเลือกตั้ง และรักษามารดาที่ป่วย
 
            เมื่อเวลา 03.30 น. ของวานนี้ (8 เมษายน) พ.ต.ท.ภูมิสิทธิ์ สิงห์เถื่อน รอง ผกก.สส.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี สืบทราบว่าจะมีขบวนการแก๊งยาเสพติดลักลอบส่งมอบยาบ้าบริเวณทางคู่ขนานถนนมอเตอร์เวย์ ฝั่งขาเข้ากรุงเทพฯ หมู่ 4 ต.ตะเคียนเตี้ย อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนซุ่มเฝ้าสังเกตการณ์ จนกระทั่งมีรถยนต์โตโยต้า อัลติส หมายเลขทะเบียน กล 6922 ชลบุรี ขับมาจอดอย่างมีพิรุธ และมีการส่งสัญญานไฟกะพริบ 2 ครั้ง
 
            จากนั้นคนในรถคันดังกล่าวได้โยนสิ่งของบางอย่างลงมาข้างถนน เมื่อเจ้าหน้าที่แสดงตัวเข้าตรวจค้นจึงพบ นางณัฐนันท์ รัตนวีระกาญจน์ อายุ 44 ปี อดีตรองนายกอบต.หนองเหียง อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี และเป็นอดีตสารวัตรกำนัน ต.หนองเหียง ที่มีสีหน้าตื่นตระหนก โดยภายในรถพบยาบ้าบรรจุอยู่ในถุงพลาสติกสีฟ้าจำนวน 2,000 เม็ด จึงควบคุมตัว และขยายผล ก่อนนำตัวไปค้นบ้านพักใน ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จนพบยาบ้าอีก 6 มัด รวม 12,000 เม็ด
 
            จากการสอบสวนนางณัฐนันท์ ให้การว่า ยาบ้าทั้งหมดเป็นของ นายเมฆ นักโทษชายเรือนจำพิเศษ จ.ชลบุรี ที่สั่งให้นำยาบ้าไปโยนตามจุดนัดพบ โดยได้รับค่าจ้างมัดละ 2,500 บาท ซึ่งตนได้เข้าร่วมขบวนการแก๊งยาเสพติดมานานกว่า 2 ปีแล้ว
 
            อย่างไรก็ตาม จากแนวการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า นางณัฐนันท์เป็นเอเย่นต์ยาบ้ารายใหญ่ของ จ.ชลบุรี โดยอาศัยความเป็นนักการเมืองท้องถิ่น มักทำตัวสนิทสนมกับข้าราชการชั้นผู้ใหญ่เพื่อปิดบังอำพรางการกระทำผิด โดยในอดีตเคยเป็นสารวัตรกำนัน ก่อนจะได้รับการแต่งตั้งเป็น รองนายกอบต.หนองเหียง แต่ครั้งล่าสุดไม่ได้รับการเลือกตั้ง จึงหันมาเป็นเอเย่นต์ค้ายาบ้า เนื่องจากต้องการนำเงินไปใช้หนี้ในการหาเสียงเลือกตั้ง และรักษามารดาที่ป่วยโรคเส้นเลือดสมองตีบ
 





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบอดีตรองนายก อบต. ค้ายาบ้า หาเงินใช้หนี้เลือกตั้ง - รักษาแม่ป่วย โพสต์เมื่อ 9 เมษายน 2556 เวลา 11:38:28 1,717 อ่าน
TOP