x close

อึ้ง! ชายจีนจอดรถห้อยบนทางลาดสูง หวังเลี่ยงค่าจอดรถ






เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก news.china.com

          เมื่อวันที่ 8 เมษายน 2556 เว็บไซต์เมโทรของอังกฤษ รายงานว่า ชายจีนนำรถยนต์ส่วนตัวไปจอดค้างบนทางลาดสูงกว่า 2.4 เมตร เหนือลานจอดรถแห่งหนึ่งในเมืองกวางโจว มณฑลกวางตุ้งของจีน เพียงเพราะไม่ต้องการจ่ายค่าจอดรถที่แพงลิ่ว เพราะต้องจอดค้างคืน

          รายงานระบุว่า ชายคนนี้ไม่ต้องการจอดตามช่องที่มีสัญลักษณ์ไว้เพื่อเลี่ยงค่าจอดรถ เขาจึงปิ๊งไอเดียด้วยการขับรถขึ้นไปจอดบนทางลาด แต่งานนี้ก็ไม่รู้ว่าเจ้าตัวขับอีท่าไหนรถจึงได้ไปห้อยต่องแต่งอยู่บนทางลาดซะอย่างนั้น ดูลักษณะการจอดแล้วเสียววูบจริง ๆ

          จนกระทั่งเช้าวันรุ่งขึ้น เจ้าหน้าที่ได้มาเห็นเหตุการณ์และจับตาดูว่าใครเป็นเจ้าของรถสุดเพี้ยนดังกล่าว ปรากฏว่า ชายเจ้าของรถตัวจริงกลับอายเกินกว่าที่จะมาเอารถเองได้ หลังจากที่เขาทำเรื่องน่าเกลียดเอาไว้ แต่กลับส่ง หลินจู ภรรยามาขับรถกลับไปแทน โดยหญิงรายนี้ระบุว่า สามีเธอจอดรถเช่นนี้เพราะคิดว่ามันไม่มีเครื่องหมายห้าม เขาจึงนำรถไปจอดในสภาพล้อหน้าห้อยอยู่ข้างหน้าทางลาด

          อย่างไรก็ตาม สุดท้ายแล้ว เจ้าของรถรายนี้ก็ต้องจ่ายค่าจอดรถเรทปกติเป็นจำนวน 3 วัน แถมยังต้องเสียค่ารถเครนเพื่อยกรถยนต์ของเขาลงมาจากทางลาดด้วย เฮ้อ.. ความพยายามนี้ไม่ได้ช่วยอะไรเลยจริง ๆ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อึ้ง! ชายจีนจอดรถห้อยบนทางลาดสูง หวังเลี่ยงค่าจอดรถ โพสต์เมื่อ 9 เมษายน 2556 เวลา 13:35:57 1,571 อ่าน
TOP