x close

รวบ 3 โจ๋ มอมเหล้า ด.ญ.วัย 14 ก่อนรุมโทรม-อ้างเหยื่อยินยอม


รวบ 3 โจ๋ มอมเหล้า ด.ญ.วัย 14 ก่อนรุมโทรม-อ้างเหยื่อยินยอม
              

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            รวบชายวัยรุ่น 3 คน ก่อเหตุมอมเหล้า ด.ญ.วัย 14 ปี ก่อนรุมโทรมจนสำเร็จความใคร่ โดยผู้ร่วมก่อเหตุอีกหนึ่งรายยังอยู่ระหว่างหลบหนี ขณะที่พวกถูกจับอ้างว่า ฝ่ายหญิงสมยอม และไม่ได้ใช้กำลังแต่อย่างใด

            เมื่อเวลา 15.30 น. ของวานนี้ (9 เมษายน) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ นำกำลังเข้าจับกุมแก๊งวัยรุ่นที่ก่อเหตุรุมโทรม ด.ญ. วัย 14 ปี หลังจากสืบทราบว่า ทั้งหมดกบดานอยู่ในบ้านเลขที่ 18/118 ซ.บุญศิริ ต.บางเมือง พร้อมควบคุมตัว นายท็อป (นามสมมติ) อายุ 16 ปี, นายดอน หลักงาม อายุ 23 ปี และนายวิทวัส โต๊ะทอง อายุ 19 ปี กลับโรงพักเพื่อสอบปากคำ

            การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจาก เมื่อช่วงค่ำวันที่ 8 เมษายน เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจาก น.ส.แนน (นามสมมติ) อายุ 19 ปี จูงมือ ด.ญ.น้อย (นามสมมติ) อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง ใน จ.สมุทรปราการ มาที่สถานีตำรวจ พร้อมให้การว่า น้องสาวตนได้ถูกเพื่อนชายที่รู้จักกันผ่านเฟซบุ๊กพาตัวไปยังบ้านพักใน ซ.บุญศิริ จากนั้นได้ล่อลวงให้น้องสาวตนดื่มเหล้าขาวจนเมามาย ก่อนให้เพื่อนรุ่นพี่พาเข้าห้องนอนข่มขืนเรียงคิวจนสำเร็จความใคร่ พร้อมมีการถ่ายคลิปภาพมือถือเพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐาน ตนจึงนำรายชื่อกลุ่มเพื่อนชายดังกล่าวมามอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อติดตามจับกุมทั้งหมดมาดำเนินคดี

            หลังรับแจ้งเหตุเจ้าหน้าที่ได้เร่งสืบสวนจนพบว่า กลุ่มผู้ก่อเหตุเป็นพรรคพวกของนายท็อป และยังคงกบดานอยู่ในบ้านพักหลังเดิม จึงนำกำลังเข้าจับกุม โดยนายท็อป ให้การว่า ด.ญ.น้อย เป็นเพื่อนสาวของนายแห้ว (นามสมมติ) อายุ 19 ปี ซึ่งเป็นพี่ชายแท้ ๆ ของตน ซึ่งพี่ชายตนจีบ ด.ญ.น้อย ผ่านทางเฟซบุ๊ก วันเกิดเหตุพี่ชายตนได้พา ด.ญ.น้อย มาที่บ้าน ก่อนชักชวนดื่มเหล้าขาว แล้วล่อลวงให้ขึ้นไปร่วมหลับนอน โดยยืนยันว่า ด.ญ.น้อย เต็มใจ โดยไม่ได้ใช้กำลังข่มขืนแต่อย่างใด ส่วนพี่ชายตนนั้นหายออกไปจากบ้านก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเข้าจับกุม

            เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อในคำให้การ โดยแจ้งข้อหาร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราในลักษณะรุมโทรมเยาวชนอายุต่ำกว่า 15 ปี พรากผู้เยาว์ กักขังหน่วงเหนี่ยว ก่อนนำตัวทั้งหมดไปดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบ 3 โจ๋ มอมเหล้า ด.ญ.วัย 14 ก่อนรุมโทรม-อ้างเหยื่อยินยอม โพสต์เมื่อ 10 เมษายน 2556 เวลา 09:19:15 2,150 อ่าน
TOP