x close

สลด! หนูน้อยมะกัน 4 ขวบ หยิบปืนจ่อยิงหัวเพื่อน 6 ขวบดับ

สลด! หนูน้อยมะกัน 4 ขวบ หยิบปืนจ่อยิงหัวเพื่อน 6 ขวบดับ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          เมื่อวันที่ 9 มีนาคม 2556 เว็บไซต์ฮัฟฟิงตันโพสต์ของอังกฤษ รายงานว่า เกิดเหตุสุดสลด หลังจากที่เด็กชายวัย 4 ขวบ ใช้อาวุธปืนยิงเด็กชายวัย 6 ขวบ เข้าที่ศีรษะจนเสียชีวิต เพราะความรู้เท่าไม่ถึงการณ์

          รายงานระบุว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่รัฐนิวเจอร์ซีย์ของสหรัฐฯ โดยเด็กชายทั้งคู่กำลังเล่นอยู่ด้วยกันตามปกติ ก่อนที่หนูน้อยวัย 4 ขวบจะเป็นฝ่ายเดินกลับเข้าไปในบ้าน พร้อมกับหยิบอาวุธปืนไรเฟิลขนาด .22 คาลิเบอร์ ออกมาลั่นไกใส่เพื่อนวัย 6 ขวบ ในระยะ 14 เมตร จนกระสุนพุ่งตรงเข้าที่ศีรษะของอีกฝ่าย อย่างไรก็ตาม ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ได้เร่งนำตัวเด็กชายผู้เคราะห์ร้ายส่งโรงพยาบาลทันที แต่เขาก็ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตเมื่อช่วงเย็นวานนี้ (9 เมษายน)

          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สืบสวนยังไม่ตั้งข้อหาต่อบุคคลใด เนื่องจากเชื่อว่า เป็นเหตุการณ์ที่เกิดจากความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ของเด็กเล็กทั้ง 2 คน ซึ่งยังอยู่ในวัยที่ยังขาดวุฒิภาวะ อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะเชิญผู้ปกครองของทั้งสองฝ่ายมาสอบปากคำต่อไป

          อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นส่งผลให้มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ พร้อมกับเรียกร้องให้รัฐบาลออกกฎหมายเกี่ยวกับมาตรการควบคุมอาวุธปืนในสหรัฐฯ ขึ้นอีกครั้ง เนื่องจากก่อนหน้านี้ไม่นานก็เกิดเหตุเด็กชายวัย 4 ขวบ หยิบปืนพกที่วางทิ้งไว้มายิงใส่ภรรยาของผู้ช่วยนายอำเภอเสียชีวิตคาที่ในบ้านพักของผู้ช่วยนายอำเภอเขตวิลสัน แม้ทุกคนจะยืนยันว่าเป็นอุบัติเหตุก็ตาม





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด! หนูน้อยมะกัน 4 ขวบ หยิบปืนจ่อยิงหัวเพื่อน 6 ขวบดับ โพสต์เมื่อ 10 เมษายน 2556 เวลา 11:35:32 1,133 อ่าน
TOP