x close

เพิ่มค่าหัวเป็น 4 แสน ตามล่าโจรปล้นร้านทองภูเก็ต


ข่าวปล้นร้านทองภูเก็ต


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย คุณ CiNNtv3 สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            เจ้าของร้านทอง เพิ่มค่าหัวเป็น 4 แสน ล่าโจรจี้ชิงทองร้านทอง กลางห้างโลตัส ภูเก็ต ตำรวจเผย ลักษณะการเดินของคนร้ายคล้ายกับคราวที่ก่อเหตุชิงเงินธนาคารกสิกรเมื่อช่วงต้นปี เตรียมนำกล้องวงจรปิดทุกคดีปล้นมาเปรียบเทียบ

            จากกรณีที่คนร้ายบุกเดี่ยวจี้ชิงทองกลางโลตัส ภูเก็ต ก่อนที่จะควักปืนยิง นายอพิเชษฐ ชูเกลี้ยง อายุ 32 ปี หนุ่มบาร์เทนเดอร์ที่เข้าไปซื้อทองกับแฟนสาว ดับ 1 ศพ และกวาดทองน้ำหนัก 106 บาท มูลค่ากว่า 2.3 ล้านบาท เผ่นหนีลอยนวล ไปเมื่อวันที่ 8 เมษายน ที่ผ่านมา โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งรางวัลนำจับ 2 แสนบาท ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

            ล่าสุด เมื่อวานนี้ (9 เมษายน)  พล.ต.ต.วิศณุ ม่วงแพรสี รอง ผบช. ภาค 8 พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ ร่วมประชุมเกี่ยวกับการดำเนินการจับกุมคนร้าย โดยระบุว่า จากการตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิด พบว่าลักษณะท่าทาง และการเดินของคนร้ายที่เข้ามาก่อเหตุที่ร้านทอง มีลักษณะใกล้เคียงกับคนร้ายที่เคยใช้อาวุธปืนเข้าไปชิงเงินในธนาคารกสิกร สาขาเทสโก้-โลตัสเจ้าฟ้า ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต เมื่อต้นปีที่ผ่านมา เนื่องจากคนร้ายเดินเอียงคล้ายคนขาเป๋เหมือนกัน

            ทั้งนี้ ในเบื้องต้นได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจประสานเพื่อนำภาพวงจรปิดในเหตุการณ์ชิงทรัพย์ธนาคาร และชิงทองมาเปรียบเทียบอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อให้ได้ความชัดเจนว่าคนร้ายเป็นคนเดียวกันหรือไม่ ส่วนอาวุธปืนที่ใช้ในการก่อเหตุนั้นเป็นคนละชนิดกัน ซึ่งเจ้าหน้าที่กำลังติดตามแกะรอยคนร้ายมาดำเนินคดีอย่างเร่งด่วน
 
            ขณะที่ เจ้าของร้านทอง ซี.พี.โกลด์มาสเตอร์ ได้ตั้งรางวัลนำจับเป็นเงิน 2 แสนบาท แก่ผู้แจ้งเบาะแส และอีก 2 แสนบาทให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่สามารจับกุมคนร้ายได้ แต่ทางเจ้าหน้าที่ปฏิเสธที่จะรับ โดยจะนำเงินดังกล่าวไปสบทบมอบให้กับผู้ที่แจ้งเบาะแส รวมเป็นเงิน 4 แสนบาท อย่างไรก็ตาม จึงขอความร่วมมือจากประชาชนในการแจ้งเบาะแสคนร้าย โดยสามารถแจ้งเข้ามาได้ที่ตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต และสถานีตำรวจทุกแห่ง



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพิ่มค่าหัวเป็น 4 แสน ตามล่าโจรปล้นร้านทองภูเก็ต โพสต์เมื่อ 10 เมษายน 2556 เวลา 16:01:51 1,534 อ่าน
TOP