x close

น้องเมย์ รัชนก ชนะ ริชชี่ อรเณศ 2-0 เซต ศึกขนไก่คู่ผสมนัดพิเศษ




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Ratchanok Intanon (รัชนก อินทนนท์)

          ผลแบดมินตันบ้านทองหยอดนัดพิเศษ ทีมน้องเมย์ รัชนก ชนะ ทีมริชชี่ อรเณศ ไปได้ 2-0 เซต ซึ่งน้องเมย์เผยหลังเกมว่า หลังจากนี้จะเดินทางไปแข่งเอเซียต้า 2013 ในวันที่ 12 เม.ย. นี้

          วันนี้ (10 เมษายน) เวลา 14.00 น. มีการแข่งขันแบดมินตัน บ้านทองหยอด โอเพ่น ณ โรงเรียนแบดมินตันบ้านทองหยอด ประเภทคู่ผสม คู่พิเศษ ระหว่าง น้องเมย์ รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันสาวดาวรุ่งของไทย จับคู่กับ สหรัส นฤคุปชาญชัย (ปั๊ม เอเอฟ 5) พบกับ น้องริชชี่ อรเณศ ดีคาบาเลส นางเอกคู่กรรมเวอร์ชั่นล่าสุด ดีกรีเหรียญทองแบดมินตันเยาวชนปี 2554 จับคู่กับ ศักยะ สูตรเลข (แม๊กกี้) นักแสดงสังกัดเอ ศุภชัย ผลปรากฎว่า ทั้งสองฝ่ายสามารถสู้กันได้อย่างสูสี อย่างไรก็ตาม ด้วยความที่น้องเมย์เป็นนักแบดมินตันมือ 8 ของโลก จึงสามารถเอาชนะคู่ของริชชี่ไปได้ 2-0 เซต คะแนน 21-19 และ 21-15 ใช้เวลาเพียง 28 นาที

          ด้านน้องเมย์ รัชนก เปิดเผยว่า เกมนี้เล่นกันอย่างเต็มที่แล้ว และขอแสดงความยินดีกับริชชี่ที่ได้เข้าวงการบันเทิง ส่วนตนนั้นก็สนใจงานด้านวงการบันเทิงเช่นกัน หากมีโอกาสก็อยากจะลองดู อย่างไรก็ตาม ในวันที่ 12 เมษายนนี้ ตนจะเดินทางไปแข่งขันเอเซียต้า คัพ 2013 ที่ประเทศมาเลเซียต่อไป ขณะที่ด้านการศึกษา ตนกำลังศึกษาต่ที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี

          ส่วนริชชี่ เปิดเผยว่า รู้สึกดีใจที่ได้แข่งขันในวันนี้ เรื่องสภาพร่างกายไม่มีปัญหาใด ๆ เพราะเคยเป็นนักกีฬามาก่อน จึงใช้เวลาเตรียมตัวไม่นาน หลังจากนี้ก็คงเตรียมแข่งขันในรายการ ซียู โอเพ่น 2013 ของจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ซึ่งจะได้เล่นประเภทใด ขึ้นอยู่กับดุลพินิจของอาจารย์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องเมย์ รัชนก ชนะ ริชชี่ อรเณศ 2-0 เซต ศึกขนไก่คู่ผสมนัดพิเศษ อัปเดตล่าสุด 15 สิงหาคม 2559 เวลา 11:00:49 3,136 อ่าน
TOP