x close

สะเทือนวงการสงฆ์! คลิปพระวัดดังซื้อบริการสาวแชร์ว่อนเน็ต




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ Keerati Sujirakun สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

             พบคลิปพระวัดดังต่อรองราคาผู้หญิงแชร์ว่อนเน็ต แต่ชาวเน็ตสงสัย ผู้หญิงตั้งใจมาดิสเครดิต และทำให้พระเสื่อมเสียมากกว่าหรือไม่ เพราะเสนอตัวให้ตลอดการสนทนา ทั้งที่พระบอกจะให้เงินฟรี ๆ

             ช่วงหลัง ๆ มานี้มีข่าวไม่ค่อยสู้ดีนักที่เกิดขึ้นกับวงการสงฆ์ออกมาบ่อยครั้ง รวมทั้งประเด็นล่าสุดเมื่อวันที่ 10 เมษายน ที่มีผู้เผยแพร่คลิป "เจ้าอาวาสวัดพระยายังต่อรองราคาผู้หญิง"  ลงในเว็บไซต์ยูทูบ โดยผู้โพสต์คลิประบุว่า นี่เป็นคลิปเสียงของเจ้าอาวาสวัดพระยายัง พระเทพกวี กำลังต่อรองราคาผู้หญิง

             "ผมอยากให้ทุกท่านช่วยตรวจสอบภายในวัดพระยายังด้วย ทำไมเจ้าอาวาสวัดพระยายังถึงได้มีพฤติกรรมที่ไม่ดีแบบนี้ อีกทั้งทำไมมีสิ่งผิดกฎหมายมากมาย เช่น หาซื้อยาบ้าก็ง่าย มีเด็กขายกันยังกับเป็นของถูกกฎหมาย และตอนประมาณตี 2 ตี 3 จะมีผู้หญิงมาจากข้างนอกมาตามกุฏิพระ ดูแล้วไม่สวยงามเลย ชาวบ้านเห็นกันเยอะ แต่ทำอะไรไม่ได้ แจ้งตำรวจก็ไม่มีใครมา จึงอยากจะขอความช่วยเหลือจากทุกท่าน เพราะเดือดร้อนกันมาก ตอนเย็นถ้าไปตลาดก็เจอพวกเด็กขายยานั่งกันเต็มลานวัด ขอความกรุณาด้วยนะครับ เพื่อความสงบสุขของชาวบ้าน"

             อย่างไรก็ตาม คนที่ได้ชมคลิปกลับมีความเห็นออกมาเป็นสองทาง โดยฝ่ายแรกได้ต่อว่าพระที่มีพฤติกรรมเช่นนี้ ขณะที่อีกฝ่ายกลับสงสัยว่า เจตนาของคนที่ถ่ายคลิปนี้คืออะไรกันแน่ หรือต้องการดิสเครดิต ทำให้วัดเสื่อมเสียชื่อเสียงหรือไม่ เพราะแม้ว่าพระยินดีจะให้เงินเฉย ๆ โดยไม่ต้องมีสิ่งแลกเปลี่ยน แต่ผู้หญิงกลับไม่ยอมขอเงินฟรี ๆ ได้เสนอตัวให้อย่างให้ท่า จึงเป็นที่น่าคลางแคลงใจยิ่งนัก



 
 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สะเทือนวงการสงฆ์! คลิปพระวัดดังซื้อบริการสาวแชร์ว่อนเน็ต โพสต์เมื่อ 11 เมษายน 2556 เวลา 14:38:59 6,929 อ่าน
TOP