x close

บี น้ำทิพย์ ปรี๊ดแตก โดนก๊อปเมนูอาหารเพื่อสุขภาพ ขู่เอาเรื่อง








เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram beenamthip, yoyossavadee

           ดูเหมือนกิจการอาหารเพื่อสุขภาพของสองสาว บี น้ำทิพย์ และ โย ยศวดี จะไปได้สวย มีการอัพเดทเมนูเพื่อสุขภาพใหม่ ๆ ให้แฟน ๆ และลูกค้าได้ติดตามกันผ่านอินสตาแกรมอยู่เป็นประจำ แต่กลับมีมือดีหลายรายหากินง่าย ด้วยการก๊อปปี้ภาพเมนูอาหารเพื่อสุขภาพของสองสาว โย - บี ไปโพสต์ลงอินสตาแกรมตัวเอง พร้อมประกาศขายเมนูเลียนแบบโดยไม่เกรงใจเจ้าของความคิด หรือบางรายถึงกับแอบอ้างเป็นตัวแทนจำหน่าย จนสองสาว โย - บี ต้องออกมาโพสต์ประจานและตักเตือนในอินสตาแกรมทันที

           โดยสาว โย ยศวดี ออกมาโพสต์รูปของเลียนแบบเปรียบเทียบกับของจริง พร้อมระบุว่า นี่เป็นตัวอย่างแย่ ๆ ของไทย เหมือนของแบรนด์เนมโดนก๊อป ทำอาหารขายเหมือนกันก็ไม่ว่าแต่นี่ก๊อปทุกอย่าง ตามดูมานานแล้วไม่เคยคิดเองเลยสักอย่างตั้งแต่คำพูด เมนู โปรโมชั่น เอาไอเดียพวกเธอไปใช้ล้วน ๆ นอกจากนี้สาว โย ยังโพสต์ด้วยว่า เจอคนไร้ยางอายเป็นจำนวนมาก พวกเธอทำอาหารเพื่อสุขภาพ ทุกเมนูที่คิดและทำไม่เคยลอกเลียนแบบใคร กว่าจะออกมาได้แต่ละจานคนทำหน้ามัน แต่ทุกรูปที่ลงกลับโดนก๊อปทั้งหมด ขอเตือนทุกคนที่กระทำการเลว ๆ แบบนี้ว่าพวกเธอจะไม่นิ่งดูดายอีกต่อไป

           ด้านสาว บี น้ำทิพย์ ก็ออกอาการปรี๊ดแตก โพสต์ลงอินสตาแกรมแบบสั้น ๆ แต่ได้ใจความว่า "เดี๋ยวโดนแน่พวกก๊อปปี้ ลิขสิทธิ์ เคยได้ยินมั้ย คุก เคยได้ยินมั้ย เดี๋ยวจะทำให้รู้จัก เร็ว ๆ นี้" พร้อมระบุว่า หากผู้ที่ก๊อปเมนูของพวกเธอและแอบอ้างเป็นตัวแทนจำหน่ายยังไม่เลิกทำ ก็จะดำเนินคดีตามกฎหมาย

           งานนี้ก็มีแฟนคลับและลูกค้าเข้ามาให้กำลังใจสองสาว โย บี เป็นจำนวนมาก พร้อมแนะนำให้ใส่ลายน้ำไว้ที่ภาพทุกภาพก่อนโพสต์ เพื่อคนอื่นจะก๊อปไปใช้อีกไม่ได้















เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บี น้ำทิพย์ ปรี๊ดแตก โดนก๊อปเมนูอาหารเพื่อสุขภาพ ขู่เอาเรื่อง โพสต์เมื่อ 11 เมษายน 2556 เวลา 14:59:41 1,741 อ่าน
TOP