x close

ยิ่งลักษณ์ ขึ้นเชียงใหม่ ร่วมงานศพ ปิยนุช ลิ้มพัฒนาชาติ พี่สาวเสียชีวิต


 
ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          ยิ่งลักษณ์ เดินทางไปเชียงใหม่วานนี้ (12 เมษายน) ร่วมงานศพ ปิยนุช ลิ้มพัฒนาชาติ พี่สาวที่เสียชีวิตจากการติดเชื้อในกระแสเลือด ปัดให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 18.50 น. วันที่ 12 เมษายน นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร พร้อมด้วยนายพายัพ ชินวัตร พี่ชายนายกรัฐมนตรี และ ด.ช.ศุภเสกข์ อมรฉัตร บุตรชาย ได้เดินมายังจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อร่วมฟังสวดพระอภิธรรมศพ นางปิยนุช ลิ้มพัฒนาชาติ พี่สาวของนายกรัฐมนตรี ที่อาคารชินวัตรพาณิชย์ อ.สันกำแพง โดยมี นางเยาวภา วงศ์สวัสดิ์ พี่สาว, นายบุญทรง เตริยาภิรมย์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ และนายธานินทร์ สุภาแสน ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เดินทางมาต้อนรับที่ท่าอากาศยานเชียงใหม่ โดยนางสาวยิ่งลักษณ์ ปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์ใด ๆ

          ทั้งนี้ นางปิยนุช ลิ้มพัฒนาชาติ เป็นบุตรคนที่ 4 ของ นายเลิศ และนางยินดี ชินวัตร ในจำนวนบุตรธิดาทั้งหมด 10 คน โดยเป็นน้องสาวของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี และเป็นพี่สาวของ นางเยาวภา วงศ์สวัสดิ์ และนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ภายหลังได้สมรสกับ นายสง่า ลิ้มพัฒนาชาติ โดยนางปิยนุชได้เสียชีวิตเมื่อคืนวันที่ 11 เมษายนที่ผ่านมา ด้วยอาการติดเชื้อในกระแสเลือดหลังจากเข้ารักษาอาการป่วยมาเป็นเวลานาน และทางครอบครัวมีกำหนดการฌาปนกิจ ในวันเสาร์ที่ 20 เมษายนนี้ ที่สุสานสันติวัน


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
   

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยิ่งลักษณ์ ขึ้นเชียงใหม่ ร่วมงานศพ ปิยนุช ลิ้มพัฒนาชาติ พี่สาวเสียชีวิต โพสต์เมื่อ 13 เมษายน 2556 เวลา 10:27:01 4,824 อ่าน
TOP