x close

จตุพร ป่วยหมอนรองกระดูกเคลื่อน หมอห้ามเดิน-ยืน นาน


จตุพร พรหมพันธุ์

   
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

           จตุพร รับ ป่วยเป็นโรคหมอนรองกระดูกเคลื่อน หมอห้ามเดิน-ยืน นาน เผยเป็นผลพวงหลังจากประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์เมื่อหลายเดือนก่อน

           วานนี้ (12 เมษายน 2556) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่เฟซบุ๊ก Warong Dechgitvigrom  ของ น.พ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ส.ส.พิษณุโลก พรรคประชาธิปัตย์ ได้โพสต์ข้อความระบุถึงอาการป่วยของ "นายจตุพร พรหมพันธ์" อดีต ส.ส.พรรคเพื่อไทย และแกนนำกลุ่ม นปช. ว่า ขณะนี้ นายจตุพร ป่วยเป็นโรคหมอนรองกระดูกเคลื่อน ไม่สามารถนั่ง และยืนนาน ๆ ได้

           อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ทางด้าน นายจตุพร ก็ได้เปิดเผยว่า ตนป่วยเป็นโรคหมอนรองกระดูกจริง เนื่องจากเมื่อช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา ตนเองได้ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ระหว่างเดินทางไปต่างจังหวัด ซึ่งหลังจากเข้ารับการรักษาตัว แพทย์ก็ระบุว่าหมอนรองกระดูกตนเคลื่อน สั่งห้ามยืน ห้ามเดินนาน ๆ และต้องใช้ระยะเวลารักษาตัวระยะหนึ่ง แต่ก็ไม่ได้รับบาดเจ็บสาหัส หรืออาการน่าเป็นห่วงแต่อย่างใด ซึ่งตอนนี้ก็ยังคงเดินได้ตามปกติ

จตุพร พรหมพันธุ์


          ก่อนหน้านั้นเมื่อวันที่ 2 เมษายน นางพรหมพัสสร ณ กาฬสินธุ์ ภรรยาของ นายจตุพร ได้โพสต์ภาพนายจตุพรกำลังเดินทางไปทำกายภาพบำบัดที่โรงพยาบาลพระรามเก้า ลงในเฟซุบ๊ก Prompassorn Na Kalasin ซึ่งก็มีผู้เข้ามาโพสต์ข้อความให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมาก



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
   



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จตุพร ป่วยหมอนรองกระดูกเคลื่อน หมอห้ามเดิน-ยืน นาน โพสต์เมื่อ 13 เมษายน 2556 เวลา 10:59:53 4,994 อ่าน
TOP