x close

สงกรานต์สีลมป่วน! โจ๋ปากระจับใส่ฝูงชน ฉุน ให้เลิกเล่นน้ำ 3 ทุ่ม


สงกรานต์สีลมป่วน! โจ๋ปากระจับใส่ฝูงชน ฉุน ให้เลิกเล่นน้ำ 3 ทุ่ม

สงกรานต์สีลมป่วน! โจ๋ปากระจับใส่ฝูงชน ฉุน ให้เลิกเล่นน้ำ 3 ทุ่ม

สงกรานต์สีลมป่วน! โจ๋ปากระจับใส่ฝูงชน ฉุน ให้เลิกเล่นน้ำ 3 ทุ่ม


สรุปประเด็นข่าวโดยกระปุกดอทคอม

            สีลมป่วน! วัยรุ่นปากระจับใส่ฝูงชน ฉุน เจ้าหน้าที่ให้เลิกเล่นน้ำ 3 ทุ่ม ทำประชาชนถูกลูกหลงบาดเจ็บเล็กน้อย 4 ราย ก่อนรวมตัวแว้นมาป่วนเจ้าหน้าที่กลางดึก สุดท้ายเคลียร์กันได้และยอมสลายตัว

            ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการเล่นน้ำสงกรานต์ที่ถนนสีลม กรุงเทพมหานคร เมื่อช่วง 21.30 น. วันที่ 13 เมษายน ว่า ได้เกิดความวุ่นวายขึ้น เมื่อมีกลุ่มวัยรุ่นได้ปากระจับใส่ฝูงชน บริเวณหน้าอาคารศรีบุญเรือง ส่งผลให้ประชาชนที่อยู่ในบริเวณนั้นได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย 4 ราย ถูกสะเก็ดกระจับเข้าที่สีข้าง เท้า และมีอาการหูอื้อ ทราบชื่อ คือ น.ส.อรปรียา รัตน์ประยูร อายุ 19 ปี, นายณัฐรุจน์ สวรรค์ชิด อายุ 18 ปี, นายเจี๊ยบ นามสมมติ อายุ 17 ปี และ น.ส.ฐาปนา อนุรินรส อายุ 18 ปี ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลตำรวจ และโรงพยาบาลเลิดสินแล้ว

            ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจที่เกิดเหตุ และได้เก็บเศษกระจับสีน้ำตาลที่ตกอยู่กระจัดกระจายไว้เป็นหลักฐาน และสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า สาเหตุที่กลุ่มวัยรุ่นก่อเหตุดังกล่าวเป็นเพราะไม่พอใจที่เจ้าหน้าที่ให้เลิกเล่นน้ำเวลา 21.00 น. เนื่องจากปีที่ผ่านมาให้เล่นน้ำได้ 02.00 น. ทำให้กลุ่มวัยรุ่นปากระจับใส่หวังป่วน ขณะที่ประชาชนที่มาเล่นน้ำสงกรานต์กำลังทยอยเดินทางกลับ

            จากนั้น ในเวลาต่อมา ได้มีกลุ่มวัยรุ่นและกลุ่มเด็กแว้นนำรถจักรยานยนต์กว่า 100 คัน มาล้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจไว้ และโห่ไล่เจ้าหน้าที่ เพื่อจะเล่นน้ำต่อ ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องเรียกกำลังเสริม พร้อมกับเจรจาให้กลุ่มวัยรุ่นกลับบ้าน จนในที่สุดก็สามารถตกลงกันได้ และยอมแยกย้ายสลายตัวกลับไปในเวลาประมาณ 02.00 น.

            ทางด้าน พล.ต.ต.ปิยะ ต๊ะวิชัย ผู้บังคับการตำรวจจราจร กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ ได้มีการประชาสัมพันธ์กับนักท่องเที่ยว เพื่อขอความร่วมมือให้ยุติการเล่นน้ำสงกรานต์ ในช่วงเวลาประมาณ 21.00 น. และให้เจ้าหน้าที่ของกรุงเทพมหานคร เข้ามาทำความสะอาด เพื่อเปิดเส้นทางการจราจรให้ผู้ใช้รถสามารถสัญจรได้ ไม่เกิน 01.00 น. พร้อมกันนี้ ยังต้องมีการกวดขันวินัยการจราจร ให้เข้มงวดป้องกันปัญหาอุบัติเหตุที่อาจจะเกิดขึ้นด้วย






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สงกรานต์สีลมป่วน! โจ๋ปากระจับใส่ฝูงชน ฉุน ให้เลิกเล่นน้ำ 3 ทุ่ม โพสต์เมื่อ 14 เมษายน 2556 เวลา 09:26:17 1,330 อ่าน
TOP