x close

โหร ส.ว. ฟันธง ทักษิณ เสี่ยงถูกลอบสังหาร จะดีขึ้นหลังปี 58


โหรบุญเลิศ

โหร ส.ว. ฟันธง ทักษิณ เสี่ยงถูกลอบสังหาร (ไอเอ็นเอ็น)

          โหร ส.ว. ฟันธง ดวงทักษิณยังเสี่ยงสูงกับการเกิดอุบัติเหตุ หรือถูกลอบสังหาร หลังปี 58 จะดีขึ้น เช่นเดียวกับพรรคประชาธิปัตย์ ดวงจะดีขึ้นหลังปี 58 เช่นกัน

          เมื่อวันที่ 13 เมษายน นายบุญเลิศ ไพรินทร์ หรือเจ้าของฉายาโหร ส.ว. กล่าวว่า ดวงของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ปีนี้ก็ยังอยู่ในลักษณะที่ยังไม่ดี ต้องพ้นปี 2558 ไปแล้วถึงจะดี เพราะช่วงนี้ดาวมฤตยูยังเล็งลัคนาอยู่ และทำมุม 90 องศากับมฤตยูเดิม ซึ่งมฤตยูเดิมนั้นก็ทำมุม 90 องศากับลัคนาราศีกันย์ของ พ.ต.ท.ทักษิณ อยู่ โอกาสล่อแหลมต่อชีวิตยังมีอยู่สูง อาทิ การเกิดอุบัติเหตุ การถูกลอบสังหาร

          อย่างไรก็ตาม หากพ้นปี 2558 ไปแล้ว ดวงถึงจะดีขึ้น โอกาสการเกิดอุบัติเหตุหรือถูกลอบสังหาร ถูกลอบทำร้ายจึงจะเบาบางลง ช่วงหลังจากปี 2558 ดวงจะดีขึ้นกว่าเดิม เพราะดาวมฤตยูจะย้ายจากราศีมีนที่เล็งลัคนาอยู่ในขณะนี้ แล้วในปี 2558 ดาวพฤหัสบดี เป็นดาวดีจะมาอยู่ในราศีกรกฎที่ให้คุณ ส่วนดาวมฤตยูที่ย้ายไปเป็นมรณะ หมายถึงให้โทษได้ไม่เต็มที่แล้ว

          ขณะเดียวกัน โหร ส.ว. ยังดูดวงให้พรรคประชาธิปัตย์ด้วย โดยระบุว่า ต้องพ้นปี 2558 ไปแล้ว จึงจะดีขึ้นเช่นกัน เพราะดาวพฤหัสบดีจะย้ายมา และดาวมฤตยูจะย้ายไป







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โหร ส.ว. ฟันธง ทักษิณ เสี่ยงถูกลอบสังหาร จะดีขึ้นหลังปี 58 โพสต์เมื่อ 14 เมษายน 2556 เวลา 09:35:24 2,055 อ่าน
TOP