x close

ตำรวจเร่งล่า แท็กซี่โหด ยิงผู้โดยสารอ้วกคารถ


ชาวเน็ตแชร์! ล่าตัวแท็กซี่โหด รัวยิงหนุ่มอ้วกใส่รถกลับจากเที่ยวสงกรานต์


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram ake_chaos

           เมื่อวันที่ 15 เมษายน มีรายงานว่า พ.ต.อ.กิตติคุณ พูลสมบัติ รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 กล่าวถึงความคืบหน้าที่โชเฟอร์แท็กซี่ ใช้ปืนยิงนายปวินท์เกียรติ กวีกิจพิสิฐ อายุ 25 ปี เนื่องจากเมาแล้วอาเจียนใส่รถแท็กซี่ เมื่อวันที่ 13 เมษายนที่ผ่านมา โดยตำรวจ สน. เตาปูน ได้ลงไปตรวจสอบในพื้นที่ แต่ยังไม่มีพยานที่เห็นเหตุกาณ์เข้าให้ปากคำ และบอกรูปพรรณคนร้าย รวมทั้งหมายเลขทะเบียนของแท็กซี่คันดังกล่าว ซึ่งในช่วงสายของวันนี้ ตำรวจยังได้ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พร้อม รวบรวมหลักฐานเพิ่มเติม และคนร้ายอาจเข้าข่ายข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

           ด้านอาการของนายปวินท์เกียรติ นั้น แพทย์ระบุว่า ปอดทะลุทั้ง 2 ข้าง จึงต้องผ่าตัดเพื่อระบายเลือด และมีบาดแผลที่อกและแขนรวม 4 แห่ง แต่อาการพ้นขีดอันตรายแล้ว



[13 เมษายน] ชาวเน็ตแชร์! ล่าตัวแท็กซี่โหด รัวยิงหนุ่มอ้วกใส่รถกลับจากเที่ยวสงกรานต์

ตำรวจเร่งล่า แท็กซี่โหด ยิงผู้โดยสารอ้วกคารถ


            แท็กซี่โหดยิงผู้โดยสารเมาแล้วอ้วกบนรถได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังกลับจากเที่ยวสงกรานต์ ชาวเน็ตช่วยแชร์ตามล่าโชเฟอร์แท็กซี่

            เมื่อคืนที่ผ่านมา (13 เมษายน) ผู้ใช้อินสตาแกรมที่ชื่อ ake_chaos ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความระบุว่า มีผู้โดยสารถูกโชเฟอร์แท็กซี่ใช้อาวุธปืนยิงจนได้รับบาดเจ็บสาหัส เนื่องจากผู้โดยสารเมาสุราและอ้วกใส่รถ หลังจากกลับจากเที่ยวสงกรานต์ ซึ่งก็ทำให้ผู้ที่เห็นภาพดังกล่าวร่วมกันแชร์ข้อความนี้เป็นจำนวนมาก เพื่อช่วยกันล่าตัวคนขับรถแท็กซี่ที่ก่อเหตุดังกล่าว

            ทั้งนี้ ในอินสตาแกรมระบุว่า "เมื่อคืนที่ผ่านมา เวลาประมาณ 02.00-03.00 น. เกิดภัยจากรถแท็กซี่ บริเวณประดิพัทธ์-สามเสน โดย @martinfranck ได้เรียกรถแท็กซี่กลับบ้าน (จาก อตก. ไปยังท่าเกษตร บางแค) ระหว่างทางบิ๊กเกิดอาการเวียนหัวอันเนื่องมาจากฤทธิ์แอลกอฮอล์ จึงอาเจียนในรถ ทำให้โชเฟอร์ลากคอบิ๊กลงจากรถบริเวณประดิพัทธ์-สามเสน นำมาซึ่งการวิวาทขั้นชกต่อย แต่เหตุการณ์ไม่คาดฝันและเกินกว่าเหตุก็เกิดขึ้น โดยโชเฟอร์ได้นำปืนที่พกไว้ในรถมายิงบริเวณกลางหน้าอกบิ๊กและหนีไป (จากการสังเกตเบื้องต้น พบรอยแผลจากกระสุนที่หน้าอก 3 แห่ง และที่แขน 1 แห่ง ตำรวจสันนิษฐานว่าคนร้ายน่าจะใช้ปืนลูกซองไทยประดิษฐ์ในการพยายามฆ่าครั้งนี้)

            เบื้องต้นตำรวจได้ให้ข้อหาพยายามทำให้ผู้อื่นเสียชีวิตโดยเจตนา แก่โชเฟอร์นรกรายนี้ และกำลังดำเนินการตามตัวจากกล้องวงจรปิดจุดต่าง ๆ ในท้องถนน"

            นอกจากนี้ เจ้าของเรื่องยังระบุด้วยว่า อาการของเพื่อนที่ชื่อบิ๊ก ซึ่งถูกส่งไปรักษาตัวที่วชิรพยาบาลขณะนี้ ปอดทั้ง 2 ข้างทะลุจึงต้องมีการผ่าตัดสอดสายระบายเลือดที่ปอดทั้ง 2 ข้าง มีบาดแผลจากกระสุนที่หน้าอก และแขน รวม 4 แห่ง มีบาดแผลจากการชกต่อยที่บริเวณใบหน้า และแขน เล็กน้อย แต่ขณะนี้คนไข้พ้นขีดอันตรายแล้ว รู้สึกตัวแล้ว สามารถสื่อสารโต้ตอบได้เล็กน้อย โดยหมอได้ให้ยาฆ่าเชื้อ ยาแก้อักเสบ มอร์ฟิน และน้ำเกลือในการรักษา โดยสั่งงดอาหารและน้ำเพื่อดูอาการอย่างใกล้ชิด และยังไม่อนุญาตให้เคลื่อนย้ายไปห้องพิเศษ หรือ โรงพยาบาลอื่น เนื่องจากเจ้าหน้าที่ดูแลได้ไม่ทั่วถึง และจะเกิดการบอบช้ำในการย้ายผู้ป่วย

          ด้าน พล.ต.ต.ปริญญา จันทร์สุริยา รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ภายหลังตรวจสอบข้อเท็จจริงในเรื่องนี้ ทราบว่า บุคคลในภาพที่ได้รับบาดเจ็บ ชื่อ นายประวินทร์เกียรติ ทวีกิจพิสิฐ ถูกอาวุธปืนยิงเข้าตามลำตัวและหน้าอกรวม 3 นัด ซึ่งแพทย์ได้ให้การช่วยเหลือจนอาการพ้นขีดอันตรายแล้ว และสามารถพูดคุยได้เล็กน้อย

          ทั้งนี้ ในเบื้องต้นจากการสอบถามผู้บาดเจ็บได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ โดยยอมรับว่า เมาและอ้วกใส่รถแท็กซี่คันดังกล่าวจริง ก่อนที่จะมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันและชกต่อย เนื่องจากโชเฟอร์คนดังกล่าวไม่พอใจ จากนั้นโชเฟอร์ก็ได้นำอาวุธปืนที่เก็บไว้ในรถมายิงใส่และหลบหนีไป แต่เนื่องจากตนอยู่ในอาการมึนเมา จึงจำได้เพียงว่า รถแท็กซี่คันดังกล่าวเป็นสีชมพูล้วน ส่วนบริเวณที่เกิดเหตุ คาดว่าอยู่หน้าป้ายรถโดยสารประจำทางโรงเรียนทหารสรรพวุธ เนื่องจากมีพยานแวดล้อม ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นจริง

          อย่างไรก็ตาม เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.เตาปูน อยู่ระหว่างการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในพื้นที่ และสอบปากคำพยานแวดล้อม เพื่อติดตามจับกุมคนร้ายต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจเร่งล่า แท็กซี่โหด ยิงผู้โดยสารอ้วกคารถ โพสต์เมื่อ 14 เมษายน 2556 เวลา 09:40:31 2,968 อ่าน
TOP