x close

พบ นศ.สัตวแพทย์ ถูกฆ่าเปลือย ตายปริศนาในป่าไผ่



ศพ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ รับแจ้งพบพบศพสาวเปลือย ตายปริศนาในป่าไผ่ คาดเสียชีวิตมานานไม่ต่ำกว่า 3 วัน เผย ผู้ตายฝักใฝ่ในเรื่องไสยศาสตร์ ทำให้ยังเรียนสัตวแพทย์ไม่จบ

          เมื่อวันที่ 13 เมษายนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ รับแจ้งว่า มีผู้พบศพผู้เสียชีวิตในท้ายรถเก๋งฮอนด้า ซีวิค 4 ประตู สีขาว ซึ่งจอดอยู่ในป่าไผ่ใกล้หมู่บ้านบ้านร้อง ซอย 6 หมู่ 8 ต.ยุหว่า อ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยในที่เกิดเหตุพบศพผู้หญิงนอนตายอยู่ในสภาพเปลือยกาย ไม่สวมเสื้อผ้า นอนอยู่ในกระโปรงหลังรถ

          ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ น.ส.จารุดา พิริยกฤต อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 239/5 ถ.วังสิงห์คำ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ซึ่งจากการสอบปากคำพ่อแม่ผู้เสียชีวิต ให้การว่า น.ส.จารุดา เป็นนักศึกษาคณะสัตวแพทย์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ มานาน 12 ปีแล้ว แต่ยังเรียนไม่จบ เพราะระยะหลังหันไปศึกษาเรื่องไสยศาสตร์มากเกินไป จนทำให้เสียการเรียน และเมื่อวันที่ 8 เมษายนที่ผ่านมา น.ส.จารุดา ได้หายตัวออกจากบ้านไปพร้อมกับสุนัขพันธุ์พุดเดิ้ลทอย จนกระทั่งได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าพบศพของ น.ส.จารุดา

          อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจ คาดว่า น.ส.จารุดา เสียชีวิตมานานไม่ต่ำกว่า 3 วัน ส่วนสาเหตุของการเสียชีวิต เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายอาจถูกฆ่ามาจากที่อื่นแล้วนำศพมาทิ้งไว้ หรือไม่ก็อาจถูกฆ่าข่มขืน ซึ่งต้องรอผลการผ่าพิสูจน์ศพอีกครั้ง


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พบ นศ.สัตวแพทย์ ถูกฆ่าเปลือย ตายปริศนาในป่าไผ่ โพสต์เมื่อ 14 เมษายน 2556 เวลา 11:14:03 2,256 อ่าน
TOP