x close

สลด! พ่อเฒ่ากลองยาวชื่อดังเสียชีวิต สุนัขนอนเฝ้าศพนายไม่ห่าง


สุรินทร์ มีจั่นเพชร พ่อเฒ่ากลองยาวชื่อดัง เพ็ชร ไพลิน เสียชีวิต


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก culturalmap.in.th

            เจ้าของคณะกลองยาวชื่อดัง เพ็ชร ไพลิน นอนเสียชีวิตในบ้าน ลูกกลับมาพบสุนัขนอนเฝ้าศพพ่ออยู่ไม่ห่าง ไม่ยอมให้เจ้าหน้าที่เข้าใกล้

            เมื่อวันที่ 13 เมษายน เวลา 19.00 น. ร.ต.ต.สมคิด บุญลอย ร้อยเวร สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี รับแจ้งพบศพ นายสุรินทร์ มีจั่นเพชร อายุ 67 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของคณะกลองยาวชื่อดังวง "เพ็ชร ไพลิน" นอนเสียชีวิตอยู่ในบ้านเลขที่ 146/7หมู่ 8 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา ซึ่งเมื่อไปถึงก็พบ นายสุรินทร์ เจ้าของบ้าน นอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอน แต่ข้าง ๆ กันนั้น มีสุนัขเพศผู้ ชื่อ ตาล อายุ 4 ปี นอนเฝ้าศพเจ้านายอยู่ไม่ห่าง

            จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ก่อนหน้านี้ประมาณ 1 ชั่วโมง นายสุรินทร์ ได้ใช้ให้ลูกชายไปซื้อยาอมใต้ลิ้น และโจ๊กมาให้ เมื่อลูกชายไปซื้อกลับมาได้เรียกบิดาให้ออกมาทาน แต่กลับไม่มีเสียงตอบรับ จึงได้เข้ามาดูในห้อง และพบว่าบิดาเสียชีวิตแล้ว โดยมีเจ้าตาลนอนเฝ้าอยู่ข้าง ๆ แม้กระทั่งเจ้าหน้าที่จะเข้ามาชันสูตรศพ เจ้าตาลก็ไม่ยอมให้เข้าใกล้ จนลูกชายของผู้ตายต้องพยายามไล่ออกมา

            ทั้งนี้ ลูกชายของผู้เสียชีวิตยังบอกด้วยว่า เจ้าตาลนั้นผูกพันกับบิดามาก ส่วนการเสียชีวิตของบิดานั้น คาดว่ามาจากโรคประจำตัว ซึ่งทางครอบครัวไม่ติดใจอะไร โดยทางเจ้าหน้าที่จะส่งให้แพทย์โรงพยาบาลแหลมฉบังชันสูตรเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด! พ่อเฒ่ากลองยาวชื่อดังเสียชีวิต สุนัขนอนเฝ้าศพนายไม่ห่าง โพสต์เมื่อ 14 เมษายน 2556 เวลา 11:30:51 1,779 อ่าน
TOP