x close

สลด! คนร้ายยิงชาวปัตตานี ลูกดับ แม่สาหัส หลังไปงานสงกรานต์



สลด! คนร้ายยิงชาวปัตตานี ลูกดับ แม่สาหัส หลังไปงานสงกรานต์

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  ไทยพีบีเอส

           เกิดเหตุคนร้ายขี่จักรยานยนต์ ประกบยิงถล่ม 2 แม่ลูกที่กำลังขับรถกลับ จ.ยะลา หลังไปร่วมงานสงกรานต์กับญาติ ๆ ที่ จ.ปัตตานี ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 บาดเจ็บ 1 เจ้าหน้าที่คาดเป็นการสร้างสถานการณ์ในพื้นที่

           เมื่อวันที่ 13 เมษายนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งเหตุยิงกัน จึงรุดไปตรวจสอบยังสถานที่เกิดเหตุ โดยในที่เกิดเหตุพบรถเก๋งมิตซูบิชิ สีบรอนซ์เงิน อยู่ในสภาพด้านหน้าชนกับต้นไม้ข้างถนน ส่วนที่กระจกด้านหน้ามีรอยกระสุนปืนแตกเป็นรูโหว่ 4 รู และด้านข้างอีก 2 รู ภายในรถพบคราบเลือดจำนวนมาก ส่วนผู้บาดเจ็บ ทราบชื่อ น.ส.ขวัญฤดี ตรีแสง อายุ 17 ปี มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่บริเวณลำตัว และลำคอ รวม 4 นัด แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตระหว่างนำส่งโรงพยาบาลทุ่งยางแดง และนางสมพิศ พลายงาม อายุ 48 ปี แม่ของผู้ตาย ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่ลำตัว และแขน รวม 2 นัด อาการสาหัส

           จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นางสมพิศได้ขับรถยนต์คันดังกล่าวไปร่วมทำบุญงานสงกรานต์ที่วัดแป้น อ.สายบุรี จ.ปัตตานี และร่วมสาดน้ำสงกรานต์ในหมู่บ้านของญาติ ๆ โดยมีลูกสาวไปด้วย และในระหว่างที่เดินทางกลับมาที่บ้านพักใน ต.เขื่อนบางลาง อ.บันนังสะตา จ.ยะลานั้น ปรากฏว่า พอมาถึงที่บริเวณ 3 แยกบ้านปาเซปูเตะ ได้มีคนร้ายจำนวน 2 คนตามประกบยิง โดยยิงเข้าทางฝั่งข้างคนขับที่ลูกสาวนั่งอยู่ 2 นัด นางสมพิศจึงเร่งเครื่องขับรถหลบหนี แต่คนร้ายก็ยังตามมายิงเข้าที่บริเวณด้านหน้ารถอีก 4 นัด ส่งผลทำให้รถเสียหลักตกข้างทาง ก่อนคนร้ายจะเร่งเครื่องหลบหนีไป

           อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่เชื่อว่าเหตุประกบยิงในครั้งนี้ เป็นการกระทำของกลุ่มผู้ไม่หวังดี ที่ต้องการสร้างสถานการณ์ในช่วงสงกรานต์


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
   



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด! คนร้ายยิงชาวปัตตานี ลูกดับ แม่สาหัส หลังไปงานสงกรานต์ โพสต์เมื่อ 14 เมษายน 2556 เวลา 13:59:26 1,021 อ่าน
TOP