x close

คนร้ายซิ่งเก๋งไล่ยิงถล่ม ผู้กว้างขวางเมืองกาญจน์ดับคาที่




ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          คนร้ายซิ่งเก๋งไล่ยิง หนุ่มใหญ่วัย 49 ปี ผู้กว้างขวางเมืองกาญจน์ดับคาที่ ขณะที่เพื่อนสาวอาการสาหัส ตำรวจคาดเหตุไล่สังหาร เกิดจากปมความแค้นส่วนตัว

          วานนี้ (13 เมษายน) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พนมทวน จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายใช้รถยนต์เก๋งขับตามประกบยิงถล่มรถยนต์ปิกอัพ จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตคาที่ 1 ราย และบาดเจ็บสาหัส 1 ราย จึงรุดไปตรวจสอบยังสถานที่เกิดเหตุ โดยในที่เกิดเหตุพบรถยนต์ปิกอัพ อีซูซุ สีบรอนด์เงิน ตกลงไปข้างถนนสภาพตัวรถค่อมคูน้ำข้างถนน ยางล้อหน้าซ้ายแตก ล้อหน้าขวาหัก กระบะท้ายท้ายด้านขวามีรูกระสุนปืน 12 รู ที่กระจกท้าย กว่า 10 รู กระจกหน้ากว่า 10 รู และประตูซ้ายฝั่งข้างคนขับอีกกว่า 10 รู

          และภายในรถยนต์ปิกอัพ พบร่างผู้เสียชีวิต 1 ราย ตรงที่เบาะผู้โดยสาร โดยสภาพศพมีเลือดไหลทั่วตัว ถูกยิงเข้าที่ขมับขวา 4 รู หน้าผาก 1 รู เบ้าตาขวา 1 รู ท้ายทอย 2 รู กกหูขวา 2 รู ซึ่งทราบชื่อผู้เสียชีวิตในเวลาต่อมาคือ นายวิษณุ หรือ นายทรัพย์สิทธิ์ หรือเยื้อ ฉ่ำดุม อายุ 49 ปี ส่วนคนเจ็บอีกราย คือ นางกัลยา สายเทียน อายุ 38 ปี ถูกยิงที่กลางหลัง 8 รู ก้นขวา 1 รู และต้นขาขวาด้านหลัง 1 รู เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งไปรักษายัง รพ.มะการักษ์ อ.ท่ามะกา แล้ว

          ขณะที่  พล.ต.ต.กมลสันติ กลั่นบุศย์ ผบก.ภ.จว.กาญจนบุรี  กล่าวว่า จากการสอบสวนเบื้องต้น คาดว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายพร้อมด้วย นางกัลยา คนเจ็บ ได้ถูกคนร้ายขับรถประกบยิง จนกระทั่งรถเสียหลักพุ่งลงคูน้ำข้างทาง จากนั้น คนร้าย 2 คน ได้ลงมายิงซ้ำด้านประตูฝั่งคนขับอีกหลายนัด โดยการยิงเข้าศีรษะ เป็นการจงใจยิงให้ นายนายวิษณุ หรือ นายทรัพย์สิทธิ์ เสียชีวิตคาที่ ก่อนหลบหนีไป ส่วนสาเหตุของการสังหารครั้งนี้ เจ้าหน้าที่คาดว่า น่าจะเกิดจากความแค้นส่วนตัวมากกว่า แต่อย่างไรก็จะยังไม่ตัดประเด็นชู้สาวออกไป นอกจากนี้ ได้มีการส่งกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจไปคุ้มครองผู้บาดเจ็บตลอด 24 ชม.แล้ว เนื่องจากเป็นพยานคนสำคัญ


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนร้ายซิ่งเก๋งไล่ยิงถล่ม ผู้กว้างขวางเมืองกาญจน์ดับคาที่ โพสต์เมื่อ 14 เมษายน 2556 เวลา 16:00:56 1,279 อ่าน
TOP