x close

PCC ลั่น สตช. เลิกสัญญาสร้างโรงพัก 17 เม.ย. เจอกันที่ศาล




PCC ลั่น สตช. เลิกสัญญาสร้างโรงพัก 17 เม.ย. เจอกันที่ศาล (ไอเอ็นเอ็น)


          พีซีซีฯ ดับเครื่องชน สตช. แถลงวันนี้ ฟ้องแน่ หากยกเลิกสัญญาสร้างโรงพัก 396 แห่ง 17 เมษายนนี้  พร้อม ชี้ ดีเอสไอ ไม่มีอำนาจอายัดเงินบริษัท - ฟ้องรายต่อไป

          วันนี้ (15 เมษายน) พ.ต.ท.สันธนะ ประยูรรัตน์ ที่ปรึกษา บริษัท พีซีซี ดีเวลล็อปเม้นท์ แอนด์ คอนสตรัคชั่น เปิดเผยกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น.ว่า ในวันนี้ ตนเองจะแถลงข่าวต่อสื่อมวลชน กรณีที่ทาง สำนักงานตำรวจแห่งชาติ จะยกเลิกสัญญากับบริษัท กรณีก่อสร้างสถานีตำรวจทดแทนจำนวน 396 แห่ง โดยกล่าวหาว่าทางบริษัทผิดสัญญานั้น ซึ่งมีหลายประเด็นที่ทาง สตช. ไม่ยอมบอกสังคม

          และทางบริษัทยืนยันว่า สามารถก่อสร้างได้เสร็จ หากต่อสัญญาให้อีก 6 - 8 เดือน แต่หาก สตช. ไม่ต่อสัญญา ตามที่เคยให้ข่าวแล้วนั้น ก็จะทำการฟ้องร้องขอความเป็นธรรมในกระบวนการยุติธรรม โดยมีอยู่ 2 แนวทางคือ ฟ้องโดยตรงต่อศาลปกครอง หรือไม่ก็ฟ้องร้องที่ศาลแพ่ง แต่จะไม่ไปร้องทุกข์ต่อตำรวจแน่ เนื่องจากเป็นคู่กรณีกับบริษัท ซึ่งจะทำการฟ้องร้องทันที หาก สตช. ยกเลิกสัญญา ในวันที่ 17 เมษายน นี้

          ส่วนกรณีที่กรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือ ดีเอสไอ ทำการอายัดเงินของบริษัทก็เช่นเดียวกัน ตนเองก็ยังไม่เข้าใจว่า ดีเอสไอ เอาอำนาจที่ไหนมาอายัดเงินตรงนี้ ดังนั้น ทางบริษัทฯ จะปรึกษาทีมกฎหมาย และจะทำการฟ้องร้องต่อศาล ในความผิดละเว้นการปฏิบัติหน้าที่ ม.157 ต่อไป







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
PCC ลั่น สตช. เลิกสัญญาสร้างโรงพัก 17 เม.ย. เจอกันที่ศาล โพสต์เมื่อ 15 เมษายน 2556 เวลา 09:13:05
TOP