x close

ตร. รู้ตัวมือยิง คนเล่นน้ำสงกรานต์ ซ.อินทามระ 29 แล้ว


แม่ลูกไม่คุยกัน 2 ปี ไม่รู้ลูกชายยิงตัวตายในบ้าน รู้อีกทีขึ้นอืด


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          สงกรานต์เดือด หน้าซอยอินทามระ 29 วัยรุ่นเขม่นกัน ชักปืนยิงใส่กันไม่ไว้หน้า ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 2 คน ล่าสุดตำรวจรู้ตัวมือยิง 3 คน จากทั้งหมด 4 คนแล้ว

          เมื่อวันที่ 14 เมษายนที่ผ่านมา ตำรวจรับแจ้งเหตุยิงกันตาย  ปากซอยอินทามระ 29  โดยตำรวจ แพทย์นิติเวชจาก รพ. ตำรวจ และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ได้ไปยังที่เกิดเหตุ พบนายอนุพงษ์ งามจันอัด อายุ 27 ปี  ถูกยิงเข้าที่ศีรษะ จากขมับขวาทะลุซ้าย 1 นัด ใกล้กันพบรถกระบะ มิตซูบิชิ สีดำ เลขทะเบียน ลก-7381 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ใกล้กัน โดยมีลำโพงอยู่บนกระบะหลัง  อีกทั้งยังมีกระสุนปืนยิงเข้าที่ตัวถังและประตูฝั่งซ้ายของรถ

          ส่วนในซอยอินทามระ 29 พบกระสุนปืนขนาด 9 มม. และ 11 มม. กว่า 10 นัด อีกทั้งยังมีคนที่ถูกลูกหลงอีก 7 คน เป็นชายอายุ 20 - 22 ปี 3 คน ผู้หญิงอายุ 18 - 29 ปี 3 คน เด็กอายุ 7 ขวบ ถูกยิงที่เอวด้านขวา และมี ด.ญ.กิตติยา อายุ 14 ปี ที่ถูกลูกหลงอีกคน ภายหลังทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา

          จากการสอบสวนพบว่า นายอนุพงษ์ เป็นลูกชายของนายตำรวจคนหนึ่งในจ. สกลนคร เดินทางมาเล่นสงกรานต์กับเพื่อนในกรุงเทพมหานคร พร้อมกับชักชวนเพื่อน 30 - 40 คน มาเล่นสาดน้ำสงกรานต์อย่างสนุกสนาน พร้อมเปิดเพลงและเต้นรำไปด้วย จากนั้น จึงมีคนร้ายขับรถจักรยานยนต์ฮอนด้า ซูมเมอร์ เอ็กซ์ สีเหลือง ไม่ทราบเลขทะเบียน และรถจักรยานยนต์อีกคันไม่ทราบยี่ห้อ มากันทั้งหมด 4 คน 2 คัน เข้าไปจอดในซอยฝั่งตรงข้ามที่เกิดเหตุ แล้วคนร้าย จึงชักอาวุธปืนมายิงเข้าไปในกลุ่มผู้ตาย จนทำให้มีคนเสียชีวิตและบาดเจ็บจำนวนมาก หลังเกิดเหตุ กลุ่มคนร้ายจึงขับรถทะลุออกถนนวิภาวดีรังสิตหลบหนีไป

          ส่วนสาเหตุในครั้งนี้ น่าจะเกิดจากการเขม่นกันเรื่องอริเก่า โดยตำรวจจะสอบสวนเรื่องนี้อย่างละเอียดต่อไป

          ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า ขณะนี้ทราบชื่อผู้ก่อเหตุยิงแล้วจำนวน 3 คน จากทั้งหมด 4 คน เชื่อว่าหากรวบรวมพยานหลักฐานได้ครบถ้วน จะรีบขออำนาจศาลอนุมัติออกหมายจับ


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




แก้ไขข้อมูล วันที่ 15 เมษายน 2556 เวลา 11.35 น.







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตร. รู้ตัวมือยิง คนเล่นน้ำสงกรานต์ ซ.อินทามระ 29 แล้ว โพสต์เมื่อ 15 เมษายน 2556 เวลา 09:37:20 2,251 อ่าน
TOP