x close

หดหู่! หญิงชลบุรีดับอนาถ หลังมุดโพรงดินหาลูกสุนัข





ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการ เรื่องเล่าเช้านี้

           หญิงวัย 43 ปี จ.ชลบุรี มุดโพรงดินขนาดเล็ก เพื่อหาลูกสุนัข แต่ลับติดอยู่ในโพรงจนขาดอากาศหายใจ เสียชีวิต

           เมื่อเวลา 00.10 น. วันที่ 16 เมษายน เกิดเหตุสลดเมื่อ นางสายพิณ แซวประโคน อายุ 43 ปี ชาว ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี มุดโพรงดินเพื่อหาลูกสุนัขที่เพิ่งคลอด แต่กลับติดอยู่ในโพรงดินทรายข้าง ๆ บ้าน ทำให้ขาดอากาศหายใจและเสียชีวิตท่ามกลางความเศร้าสลดของลูกสาวและเพื่อนบ้าน

           โดยลูกสาวของผู้ตาย ซึ่งเป็นลูกครึ่ง ไทย-เยอรมนี เล่าว่า ปกติตนอยู่กับแม่ที่บ้านหลังนี้เพียง 2 คน ส่วนพ่อก็ยังไปมาหาสู่อยู่เป็นประจำ ซึ่งที่บ้านได้เลี้ยงสุนัขเอาไว้ด้วย และเมื่อ 7 วันก่อน แม่สุนัขได้คลอดลูกออกมา 7 ตัว และแม่สุนัขก็ได้ขุดโพรงดินเพื่อใช้เป็นที่ให้ลูกสุนัขอาศัยอยู่ ภายในบริเวณสวนไม้ข้างบ้าน ลึกประมาณครึ่งเมตร
 
           ทั้งนี้เมื่อตนกลับจากทำงาน ก็พบว่าแม่หายไป จึงเดินตามหารอบบ้าน ก่อนที่จะเจอแม่ติดอยู่ในโพรงดิน สภาพแน่นิ่งไปแล้ว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยเหลือแต่ก็ไม่ทัน แม่ของตนได้ขาดอากาศหายใจจนเสียชีวิตไปก่อน

           เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า นางสายพิณ ต้องการจะมุดโพรงดินไปเอาลูกสุนัขที่เพิ่งคลอดออกมาเลี้ยง แต่เมื่อยิ่งมุดเข้าไปรูก็ยิ่งเล็กลง จนกระทั่งไปติดอยู่ในโพรงดังกล่าว และขาดอากาศหายในจนเสียชีวิตในที่สุด ซึ่งสภาพศพผู้ตายก็เปรอะเปื้อนไปด้วยดินทราย 



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หดหู่! หญิงชลบุรีดับอนาถ หลังมุดโพรงดินหาลูกสุนัข โพสต์เมื่อ 16 เมษายน 2556 เวลา 12:28:20 1,088 อ่าน
TOP