x close

เฮี้ยน! บ้านผีสิงอยุธยา วัยรุ่นเข้าลองของ จับไข้นานนับปี






เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดยคุณ DuangAesthetic สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม
 
           วัยรุ่นเข้าไปลองของในบ้านเขียว จ.พระนครศรีอยุธยา เมื่อกลับออกมามีอาการเจ็บป่วยไม่หายนานนับปี และยังมีคนเห็นวิญญาณคนแก่ติดตามมาด้วย จนชาวบ้านต้องนำธูปเทียนไปกราบไหว้ขอขมา เพื่อให้อยู่อย่างสงบสุข
 
           เมื่อเวลา 18.30 น. ของวานนี้ (16 เมษายน) ชาวบ้านในตลาดบ้านแพน อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา ร่ำลือกันว่า มีเด็กสาววัยรุ่นป่วยหนัก หลังเข้าไปพิสูจน์สิ่งลี้ลับที่บ้านขุนพิทักษ์บริหาร หรือ บ้านเขียว ใน ต.อมฤต อ.ผักไห่ จ.พระนครศรีอยุธยา เมื่อหลายวันก่อน ส่วนเพื่อน ๆ ที่ไปด้วย อีก 3 คน ก็เจอเรื่องราวประหลาดเช่นกัน
 
           จากการสอบถาม น.ส.ฟอริดา เมืองโคตร อายุ 18 ปี ซึ่งอาศัยอยู่ในซอยโชคชัย หมู่ 8 ต.สามกอ อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา จนได้รับคำตอบว่า ก่อนหน้านี้ตนป่วยหนัก จนไม่มีเรี่ยวแรงไปเรียนหนังสือ และต้องนอนซมมาเป็นเวลานาน 1 ปี เนื่องจากมีอาการเกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ ต้องเข้าออกโรงพยาบาลเสนาอยู่เป็นประจำ
 
           น.ส.ฟอริดา ให้รายละเอียดว่า ก่อนหน้าที่จะเกิดอาการเจ็บไข้ มีเพื่อน ๆ อีก 4 คน ชักชวนไปพิสูจน์เรื่องวิญญาณที่บ้านเขียวที่โด่งดัง ใน อ.ผักไห่ ในช่วงเวลากลางคืน และเมื่อเข้าไปแล้วทุกคนรู้สึกเหมือนมีคนมาจ้องมอง จึงพากันเดินทางกลับ แต่พอวันรุ่งขึ้นก็เกิดอาการหมดเรี่ยวแรงและล้มป่วย โดยเฉพาะในช่วง 01.00 - 05.00 น. มักจะนอนไม่หลับ จึงไปพบแพทย์ที่โรงพยาบาลเสนา แต่ระหว่างนอนพักรักษาตัว กลับมีคนมาทักว่า มีคนแก่นั่งอยู่ภายในห้องด้วย ทำให้ตนรู้สึกหวาดกลัวมาก ขณะเพื่อนที่ไปด้วยทุกคนต่างเจอเรื่องราวแปลก ๆ จนต้องออกจากโรงเรียนเช่นเดียวกัน เชื่อว่าน่าจะเป็นเรื่องของวิญญาณบ้านเขียวอย่างแน่นอน
 

           ด้านนายมาโนช ไตรยนต์ อายุ 54 ปี ตาของ น.ส.ฟอริดา กล่าวว่า ตอนนี้ไม่ทราบว่า จะทำอย่างไร เดิมทีหลานมีอาการป่วยเป็นโรคประจำตัวอยู่แล้ว แต่เมื่อกลับจากบ้านเขียวกลับมีอาการทรุดลงไปอีก และมีหลายคนเคยเห็นว่า มีคนแก่มาอยู่ด้วย ทำให้หลานตนนอนไม่หลับ ดังนั้นจึงมีชาวบ้านจำนวนมาก นำธูปเทียนไปกราบไหว้ขอขมา เพื่อให้อยู่อย่างสงบสุข
 


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เฮี้ยน! บ้านผีสิงอยุธยา วัยรุ่นเข้าลองของ จับไข้นานนับปี โพสต์เมื่อ 17 เมษายน 2556 เวลา 08:40:48 5,273 อ่าน
TOP