x close

แม่โร่แจ้งความ ลูกสาวเล่นน้ำสงกรานต์ แต่ถูกลวงไปข่มขืนยับ


แม่โร่แจ้งความ ลูกสาวเล่นน้ำสงกรานต์ แต่ถูกลวงไปข่มขืนยับ

 แม่โร่แจ้งความ ลูกสาวเล่นน้ำสงกรานต์ แต่ถูกลวงไปข่มขืนยับ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้

            แม่จูงลูกสาววัย 14 ปี เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังลูกไปเล่นน้ำเล่นสงกรานต์ แต่ถูกลวงไปข่มขืน หนำซ้ำคนร้ายยังขู่ว่า ห้ามบอกคนอื่นไม่เช่นนั้นจะตามมาทำร้ายอีก

            เมื่อวันที่ 16 เมษายน ที่ผ่านมา ขณะที่ ร.ต.อ.วัชรพล อ่อนเป็ง ร้อยเวร สภ.เมืองสมุทรปราการ กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่บนโรงพัก ได้มีนางลี (นามสมมติ) อายุ 50 ปี พา ด.ญ.เอ (นามสมมติ) บุตรสาววัย 14 ปี เข้าแจ้งความร้องทุกข์ว่า ด.ญ.เอ ถูกนายธนา หร่ำอำไพ อายุ 25 ปี ข่มขืนกระทำชำเรา เหตุเกิดภายในป่าหญ้ากลางซอยเทศบาล 1 ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

            โดย ด.ญ.เอ เล่าว่า เมื่อเวลาประมาณ 18.00 น. ของวานนี้ (15 เมษายน) ตนและเพื่อนวัยเดียวกัน 4-5 คน ได้ชักชวนกันออกไปเล่นสาดน้ำสงกรานต์ ที่ ซ.มิตรไมตรี หมู่ 1 ต.บางเมือง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ในระหว่างที่เล่นสาดน้ำสงกรานต์กันอย่างสนุกสนาน น.ส.แอม (นามสมมติ) อายุ 16 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนรุ่นพี่ได้แนะนำให้รู้จักกับนายธนา ก่อนให้ตนซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ของนายธนาไปตระเวนเล่นสาดน้ำพร้อมเพื่อน ๆ จนกระทั่งช่วงหัวค่ำ นายธนาได้พาตนแยกออกจากกลุ่มเพื่อน โดยอ้างว่า จะพาไปส่งบ้าน ก่อนขับรถพาตนเลี้ยวเข้าไปใน ซ.เทศบาล 1 จนถึงบริเวณกลางซอย ซึ่งเป็นป่าหญ้าและเป็นที่เปลี่ยวห่างไกลบ้านเรือนประชาชน

            จากนั้นนายธนาได้จอดรถและลากตนเข้าไปในป่าหญ้าข้างทาง โดยตนพยายามขัดขืน แต่ถูกนายธนาชกเข้าที่ท้องจนจุก จากนั้นนายธนาได้ลงมือข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ 1 ครั้ง เมื่อนายธนาพยายามจะลงมืออีก แต่ตนไม่ยอมจึงถูกชกเข้าที่ใบหน้า และนายธนาได้คว้าก้อนหินหมายจะทุบหัวตน ก่อนข่มขืนตนจนสำเร็จความใคร่อีก 2 ครั้ง หลังจากนั้นได้ขู่ว่า ห้ามไปบอกใครไม่งั้นจะตามมาทำร้ายอีก ต่อมานายธนาได้ให้ตนนั่งซ้อนท้ายแล้วนำมาปล่อยทิ้งไว้ที่ปากซอยแล้วขับรถหลบหนีไป

            หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่จึงนำกำลังไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบพงหญ้าข้างทางซึ่งรกร้าง มีบริเวณที่หญ้าล้มราบเป็นวงกว้าง และยังพบก้อนหินขนาดพอดีมืออยู่ 2-3 ก้อน ตามคำให้การของผู้เสียหาย จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนบุกไปจับกุมนายธนา ซึ่งหลบหนีไปอยู่บ้านเพื่อน ใน ซ.คลองบางปิ้ง ก่อนนำตัวมาสอบสวนที่โรงพัก โดยญาติพี่น้องของ ด.ญ.เอ ได้ตรงเข้าไปหาพร้อมใช้รองเท้าตบหน้านายธนาด้วยความโกรธแค้น

            จากการสอบสวนนายธนา ให้การว่า ตนไม่มีงานทำ จึงตระเวนรับปล่อยพระเครื่องทั่วไป เมื่อได้เงินมาก็นำมาซื้อเหล้าดื่ม และเที่ยวเตร่ โดยรับสารภาพว่า ได้ลงมือข่มขืน ด.ญ.เอ จริง โดยทำไปทั้งหมด 3 ครั้ง และเคยก่อเหตุในลักษณะเดียวกันมาหลายครั้งแล้ว แต่ผู้เสียหายไม่กล้าแจ้งความ เพราะตนขู่เอาไว้ว่า จะตามฆ่าให้ตายหากแจ้งตำรวจ

            เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี ก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


            
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่โร่แจ้งความ ลูกสาวเล่นน้ำสงกรานต์ แต่ถูกลวงไปข่มขืนยับ โพสต์เมื่อ 17 เมษายน 2556 เวลา 09:29:43 2,017 อ่าน
TOP