x close

ทหารรบพิเศษ เหยื่อระเบิดปัตตานี เสียชีวิตเพิ่มอีก 1 นาย




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3

          ทหารรบพิเศษ เหยื่อระเบิดปัตตานี เสียชีวิตเพิ่มอีก 1 นายแล้ว หลังทนพิษบาดแผลไม่ไหว ขณะที่เจ้าหน้าที่คาดว่า น่าจะเป็นผลงานกลุ่ม RKK จึงสั่งเร่งไล่ล่าคนร้ายโดยเร็ว หลังได้ข่าวมาว่าอาจก่อเหตุซ้ำ

          ความคืบหน้าประเด็นคนร้ายลอบวางระเบิดใส่เจ้าหน้าที่ทหารชุดรบพิเศษ ฉก.ปัตตานี 25 ที่ อ.ทุ่งยางแดง-รามัน จ.ปัตตานี ตั้งแต่เมื่อวานนี้ (16 เมษายน) ทำให้มีทหารเสียชีวิตจำนวน 1 นาย บาดเจ็บ 6 นาย โดยมี 3 นายที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสนั้น

          ล่าสุดวันนี้ (17 เมษายน) มีรายงานว่า จ.ส.อ.อุดม บุตรสุวรรณ ทหารรบพิเศษ ชุดมวลชนสัมพันธ์ 105 ฉก.ปัตตานี 25 ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัส ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตตั้งแต่กลางดึกเมื่อคืนที่ผ่านมา ส่งผลให้เหตุการณ์นี้มีผู้เสียชีวิตไปแล้ว 2 นาย

          ขณะที่ความคืบหน้าของคดี เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าน่าจะเป็นฝีมือของกลุ่มนายมะดารี ตาเยะ แกนนำ RKK ระดับสั่งการและปฏิบัติการในพื้นที่ อ.สายบุรี และ อ.กะพ้อ จ.ปัตตานี โดยมีมูลเหตุจูงใจคือ พื้นที่ อ.ทุ่งยางแดง ไม่ค่อยมีเหตุการณ์ไม่สงบ เจ้าหน้าที่จึงไม่รักษาความปลอดภัยอย่างเข้มข้นเท่าพื้นที่อื่น ส่วนการเลือกลงมือกับทหารรบพิเศษ เป็นเพราะเป็นเป้าหมายที่เด่นชัด สามารถรู้กำหนดการการทำภารกิจในพื้นที่

          ด้าน พ.ท.เอกธวุฒิ คงคาเขตร ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจปัตตานี 25 ได้นำกำลังร่วม 3 ฝ่ายปิดล้อม ต.ปากู อ.ทุ่งยางแดง เพื่อไล่ล่าคนร้ายในพื้นที่เป้าหมายอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากได้รับรายงานมาว่า คนร้ายมีโอกาสที่จะก่อเหตุซ้ำอีกครั้ง







อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทหารรบพิเศษ เหยื่อระเบิดปัตตานี เสียชีวิตเพิ่มอีก 1 นาย โพสต์เมื่อ 17 เมษายน 2556 เวลา 12:01:51 1,643 อ่าน
TOP