x close

เจ้าหน้าที่สวนสาธารณะ เปิดน้ำให้คนเล่นสงกรานต์ ถูกไฟดูดดับคาที่




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สปริงนิวส์

          เจ้าหน้าที่สวนสาธารณะหาดแม่น้ำน่านดวงแตก เปิดน้ำให้ประชาชนเล่นสงกรานต์ กลับถูกไฟดูดดับคาที่

          เมื่อวานนี้ (16 เมษายน) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอุตรดิตถ์ ได้รับแจ้งว่ามีผู้เสียชีวิตจากการถูกกระแสไฟฟ้าช็อต จึงเข้าไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ ที่สวนสาธารณะหาดน้ำน่าน ตั้งอยู่ริมแม่น้ำน่าน พบว่า นายสุบิน พุ่มพิจิตร เจ้าหน้าที่สวนสาธารณะวัย 41 ปี นอนเสียชีวิตในสภาพที่มีรอยกระแสไฟฟ้าช็อตที่เข่าขวาจนไหม้ดำ ขณะเดียวกัน ข้าง ๆ พบคีมตัดสายไฟที่ไม่มีฉนวนหุ้มตกอยู่ และหลังคาคลุมปั๊มน้ำมีสายไฟรั่ว ติดกับโครงเหล็ก

          ทั้งนี้ ผู้เห็นเหตุการณ์ให้การว่า เห็นผู้ตายเดินเข้าไปเปิดปั๊มน้ำเพื่อรดน้ำสนามหญ้าของสวนสาธารณะ แต่จู่ ๆ ก็ได้ยินเสียงร้องดังขึ้นแวบหนึ่งก่อนหยุดไป จึงได้เข้าไปดู พบว่าผู้ตายเสียชีวิตแล้ว

          ด้านนายเอกสิทธิ์ พรหมน้อย นายกเทศบาล ต.คุ้งตะเภา เปิดเผยว่า หน้าที่ของผู้ตายในทุก ๆ วันคือเปิดน้ำให้ประชาชนที่เข้ามาเล่นหาดริมแม่น้ำน่านได้เล่น ส่วนสาเหตุการเสียชีวิต ผู้ตายน่าจะมองไม่เห็นจุดที่มีไฟฟ้ารั่ว กระทั่งพลาดไปจับหลังคาเหล็กจึงถูกไฟดูดเสียชีวิตดังกล่าว

          ขณะที่นางสำรวย อรัญสวรรค์ พี่สาวแฟนของผู้ตาย เปิดเผยว่า การเสียชีวิตของนายสุบิน อาจจะทำให้ครอบครัวมีปัญหา เนื่องจากต้องส่งลูกสาว 2 คนเรียน ทั้ง ๆ ที่ญาติแต่ละคนมีฐานะยากจน


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าหน้าที่สวนสาธารณะ เปิดน้ำให้คนเล่นสงกรานต์ ถูกไฟดูดดับคาที่ โพสต์เมื่อ 17 เมษายน 2556 เวลา 17:13:58 1,291 อ่าน
TOP