x close

คอร์สลดน้ำหนักแห่งปี!!ขายดีอันดับ 1 (3ดาราดัง) การันตีลด 27โลจริง (แค่ 500 บาทต่อเดือน)

 



ครั้งแรก!! 3 ดาราชื่อดัง  เป้ย ปานวาด

ปุ๊กกี้ ปริศนา พรายแสง     ติ๊ก กัญญารัตน์  
ให้สัมภาษณ์เหตุผอมลงจริงกว่า
27 โล



 ทึ่ง!!!สุดขีดกับ 3 วิธีการ    ที่ทำให้รูปร่าง...เป๊ะเป็นนางแบบ แบบลัดๆ ไม่เว้นแม้แต่แวดวงดารา นางแบบ และไฮโซ ก็ต่างพูดถึงกันอย่างไม่เว้นแต่ละวัน  ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของวงการฯ ทำให้ผู้ที่อยู่ในวงการลดอ้วนต้องตะลึง!! กันทุกคน บางคนร้อง ว้าว!! สุดยอด  เพราะ3 วิธีนี้คือสุดยอดโปรแกรมที่ใครได้สัมผัสและทดลองใช้ต้องทึ่ง!!กับรูปร่างที่เปลี่ยนไปจนทำให้หนุ่มๆ ไม่ว่าจะเป็นกิ๊ก กั๊ก หรือแฟน ต้องดีใจกับรูปร่างใหม่ที่จะเกิดขึ้น แม้แต่เพื่อนที่ไม่เคยคิดจะจีบคุณก็อาจจะกลับมาจีบคุณกันเป็นแถวอย่างแน่นอนเช่นกัน คุณเชื่อไหม หล่ะ ถ้าใช้แล้วก็บริหารเสน่ห์ของตัวคุณเองให้ดีๆ แล้วกันนะจ๊ะ…เดี๋ยวหาว่าเหยี่ยวข่าวเราไม่เตือน


ทุกคนคงอยากรู้กันแล้วว่า ดาราชื่อดังทั้ง 3 ท่าน 3 สไตล์มีเคล็ดลับอะไรกันแน่ ถึงได้ผอมลงได้มากขนาดนี้ แต่ละท่านมีเคล็ดลับอย่างไรเราไปติดตามกัน


“ปุ๊กกี้” ปริศนา พรายแสง    เคล็ดลับลดความอ้วน  สำหรับสาวๆ ที่มีลูกแล้วต้องอ่าน

            ปุ๊กกี้อ้วนจากการกรรมพันธุ์เลยค่ะ ตั้งแต่เด็กๆ แล้วค่ะ ถ้าใครจำได้ช่วงผลงานตั้งแต่ชิ้นแรกก็จะใส่เป็นเสื้อปิดๆ ไม่ให้เห็นหุ่น ยิ่งมีลูกคนแรกและคนที่สองต่อ ยิ่งทำให้อ้วนมากขึ้นมาก จนเพื่อนสนิททนไม่ไหวแนะนำเคล็ดลับนี้ให้ ก็หลังจากเริ่มเคล็ดลับนี้ไม่นานก็น้ำหนักลดไป27 กิโลแล้ว ดีใจมากค่ะ ใครที่มีลูกแล้ว แต่ยังอยากมีรูปร่างดีๆ เป๊ะๆ ก็ลองไปสั่งซื้อที่ร้านประจำของปุ๊กกี้เอง “ร้านดับเบิ้ลคลับ” ค่ะ เจ้าของร้านคุยง่ายไว้ใจได้ ร้านนี้ได้ของแท้แน่นอนค่ะ

            ที่สำคัญร้านนี้ขายของแท้สดใหม่ราคาถูกมากค่ะ เพราะ 3 กล่อง (ทานได้ 3 เดือน) ราคาแค่ 1,500 บาทเองค่ะ คุ้มมากค่ะ ถ้าใครอยากซื้อแนะนำ โทรไปที่ร้านดับเบิ้ลคลับ โทร. 086-365-6811 กันนะค่ะ บอกว่าเป็นเคล็บลับปุ๊กกี้เจ้าของร้านรู้เลยค่ะ หรือจะเข้าไปดูที่เวปของร้านก่อนก็ได้ค่ะที่


 



 



“ติ๊ก” กัญญรัตน์      เคล็ดลับลดความอ้วน   สำหรับท่านที่ต้องการดีท๊อกซ์ลำไส้ ดักจับไขมัน ลดอาการท้องผูกเรื้อรัง

       

   ติ๊กเป็นคนโครงใหญ่ค่ะ และที่สำคัญถ้าแฟนคลับจะทราบกันดีว่าติ๊กชอบทานมากค่ะ ทานทุกอย่างที่อยากทาน แต่ถ่ายไม่บ่อยค่ะ เป็นคนท้องผูกแบบเรื้อรังเลยค่ะ ไขมันก็สะสมอยู่ในร่างกายเรื่อยๆ มารู้ตัวอีกทีน้ำหนักพุ่ง ตามที่ทุกท่านได้เห็นในทีวีเลยค่ะ พี่โปรดิวเซอร์ทนไม่ไหวเลยแนะนำให้มาใช้เคล็ดลับนี้แหละค่ะ โอ่วแม่เจ้าเลยค่ะ ตอนนี้น้ำหนักลงมามากกว่า  15 โลแล้วค่ะ เสื้อผ้า กางเกง ต้องซื้อใหม่ยกตู้เลยค่ะ ดีใจเลยค่ะเพราะคนชมว่าสวยขึ้นเยอะค่ะ (หัวเราะ) ก็ถ้าใครอยากซื้อที่ไว้ใจได้ชัวร์ๆ ที่เดียวกับติ๊กก็ไปซื้อกับร้านดับเบิ้ลคลับกันเอานะค่ะ สบายใจว่าของแท้แน่นอนค่ะ


               


 



“เป้ย” ปานวาด ( เคล็ดลับลดความอ้วนสำหรับท่านที่ลดยาก ต้องการลดเร่งด่วน 

            จริงๆ เป้ยเป็นคนอวบมากค่ะ บางช่วงอ้วนเลยค่ะ พยายามไปเข้าคอร์สลดน้ำหนักก็ไม่ลง โยคะ ก็ไม่ลง จะไปดูดไขมันก็ไม่กล้า น่ากลัวมากค่ะ ลองมาเกือบทุกวิธีก็ไม่ผอมสักที เป็นกังวลมาก เพราะต้องออกงานบ่อยและมีละครด้วย ช่วงแรกๆ หนักใจไม่รู้จะทำไงเลยไปปรึกษาพี่ในกองถ่ายคนนึง เขาแนะนำให้ลองเคล็ดลับอันนึง กรี๊ดดด เลยค่ะ ก็ไม่นานเองค่ะ ลดไปตั้ง 10 กิโล ที่สำคัญน้ำหนักลด แต่ขนาดหน้าอกไม่ลดเลยคร้า แฮปปี้คร้า อ่อ…เป้ยหาซื้อที่ร้านดับเบิ้ลคลับค่ะ เพราะเป็นร้านประจำดาราหลายคน เป็นร้านในเนตที่ปลอดภัย ไว้ใจได้ค่ะ ใครที่ลดยากๆ ลองใช้ดูนะค่ะ แนะนำเลยค่ะ

  


 

 

“ปุ๊กกี้” ปริศนา พรายแสง บอกว่า เรา 3คนจะสั่งซื้อที่ร้านประจำค่ะ ชื่อร้าน "ดับเบิ้ลคลับ"เป็นร้านตัวแทนจำหน่ายร้านใหญ่เลยค่ะ ช่วงแรกๆ ก็จะโทรไปสั่งกับเจ้าของร้าน Double Club ที่  เบอร์โทร. 086-365-6811   โดยตรงเลย เพราะได้คุยกับเจ้าของร้านด้วย เจ้าของร้านเป็นผู้หญิงคุยสบายๆ กันเอง ใจดี น่ารักมากๆ ค่ะ โอนเงินให้ปุ๊ปส่งของให้ปั๊ป สะดวกมากๆ ไว้ใจได้ค่ะ ซื้อกับร้านนี้สบายใจได้เลยว่าเป็นของแท้ 100% ค่ะ แต่ช่วงหลังๆ ทราบมาว่าลูกค้าบอกต่อกันเยอะมากจนเป็นกระแส จนตอนนี้ลูกค้าเยอะมากๆ เจ้าของร้านเลยรับสายไม่ทันก็จะไปซื้อที่เวปไซด์ของร้าน "ดับเบิ้ลคลับ" คลิกที่เว็บ http://doubleclub.tarad.com  แทน สะดวกมากมายค่ะ เพราะสามารถชำระผ่านบัตรเครดิตได้เลย ปลอดภัยด้วยค่ะ หรือบางทีถ้าไม่สะดวกก็จะไปสั่งซื้อที่หน้าเวปไซด์แล้วเลือกชำระเงินผ่านเคาว์เตอร์เซอร์วิส และจด Code ที่ได้รับไปชำระเงินได้ที่ 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศได้ (แนะนำวิธีนี้เลยค่ะ สะดวก ได้ของเร็วด้วยค่ะ) สะดวกมากๆ ค่ะ ชำระเสร็จปุ๊ปทางร้านจะได้รับข้อมูลทันทีและจะจัดส่งให้ในรอบการส่งที่ใกล้ที่สุดเลยค่ะ ก็ถ้าใครสนใจก็ลองเข้าไปดูกันเอาเองแล้วกันนะจ๊ะ ขอย้ำจริงๆ ค่ะว่าร้านนี้รับประกันขายของแท้ 100% แน่นอนค่ะ (แอบได้ยินมาว่าช่วงนี้ร้านดับเบิ้ลคลับเขาจัดโปรโมชั่นลดราคา(ทุกสินค้า) อยู่เลยค่ะ ถูกม๊ากกกค่ะ กะว่าจะไปซื้อมาตุนเอาไว้ค่ะ ยังไงรีบไปซื้อกันนะค่ะ)  

 

 


 

เคล็ดลับความสวย หุ่นดี แบบ  ติ๊ก กัญญารัตน์  CLICK 


 

 

เข้าร่วม Facebook Fanpage สมาคม
 "ผู้หญิงอย่างเราต้องสวยเลือกได้" 

 

(คลิกที่นี่) และอย่าลืมกด Like นะค่ะ

 




ติดต่อสอบถาม  รายละเอียดเพิ่มเติม

ร้าน Double Club   โทรศัพท์     086-365-6811     


 

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คอร์สลดน้ำหนักแห่งปี!!ขายดีอันดับ 1 (3ดาราดัง) การันตีลด 27โลจริง (แค่ 500 บาทต่อเดือน) โพสต์เมื่อ 18 เมษายน 2556 เวลา 11:01:35 55,793 อ่าน
TOP