x close

เมียน้อยใช้ขวานจามหัวผัวใหม่ดับ หลังบุกห้องปล้ำลูกสาว

ข่าวอาชญากรรม


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          เมียน้อยแค้นสามีใหม่ คว้าขวานจามหัวจนดับ หลังผู้ชายบุกห้องลูกสาวหมายจะข่มขืน พร้อมเข้ามอบตัวกับตำรวจ หวังได้รับความเป็นธรรม

          เมื่อวันที่ 18 เมษายน ร.ต.ท.บุญเจือ แสงสวัสดิ์ พนักงานสอบสวน สภ.พรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งข่าวฆ่ากันตาย ภายในบ้านหลังหนึ่ง  ต.อินคีรี อ.พรหมคีรี จึงรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบนายโสภณ อายุ 48 ปี สภาพถูกฟันคอจนหลอดลมเกือบขาด และตามศีรษะยังมีแผลอีกหลายแห่ง หน้าอกถูกทุบจนช้ำ เสียชีวิตบนที่นอน อีกทั้งภายในห้องยังพบขวานอีก 1 เล่มตกอยู่

          ด้านผู้ก่อเหตุ คือนางสดใส อายุ 36 ปี ภรรยาน้อยของนายโสภณ ซึ่งได้เดินทางมาเข้ามอบตัวกับตำรวจ พร้อมลูกสาววัย 16 ปี และ 7 ปี นางสดใส ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ใช้ขวานจามนายโสภณจนเสียชีวิต เนื่องจากตนอยู่กินกับนายโสภณมาได้ 4 - 5 ปีแล้ว ช่วงแรก ๆ นายโสภณก็ช่วยเลี้ยงดูลูกสาวที่ติดจากสามีเก่าเป็นอย่างดี แต่ต่อมา นายโสภณกลับเอาแต่ติดเหล้า ไม่ทำงาน และอาละวาดตบตีตนเองเป็นประจำ ตนจึงไปสมัครเป็นพนักงานขับรถขายไอศกรีม เพื่อหาเงินมาเลี้ยงครอบครัว

          ก่อนเกิดเหตุ นายโสภณในสภาพเมา ได้ถอดเสื้อผ้าและย่องเข้าไปในห้องลูกสาวคนโต หมายจะข่มขืน แต่ตนได้ยินเสียงลูกสาวกรีดร้อง จึงรีบวิ่งไปดู เห็นนายโสภณกำลังพยายามปลุกปล้ำลูกสาวอยู่ ด้วยความแค้น ตนจึงไปคว้าขวานที่อยู่ในครัว มาฟันเข้าที่ศีรษะของนายโสภณจนเสียชีวิต และได้พาลูกสาวหนีออกจากบ้าน ตอนแรกตั้งใจจะหนีไปต่างจังหวัด แต่ต่อมาก็ได้มอบตัวกับตำรวจแทน เพื่อหวังว่ากระบวนการยุติธรรมจะช่วยคุ้มครอง เพราะที่ตนทำไปก็เพื่อคุ้มครองลูกสาว ด้านตำรวจ จะได้ขยายผล เพื่อทำการสอบสวนในเรื่องนี้ต่อไป



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียน้อยใช้ขวานจามหัวผัวใหม่ดับ หลังบุกห้องปล้ำลูกสาว โพสต์เมื่อ 18 เมษายน 2556 เวลา 21:42:41 1,049 อ่าน
TOP