x close

สยอง! ฆ่าหั่นศพฝรั่งแยกชิ้นส่วน ยัดถุงดำทิ้งคลอง


ฆ่าหั่นศพฝรั่ง


สยอง! ฆ่าหั่นศพฝรั่งแยกชิ้นส่วนยัดถุงดำทิ้งคลองที่ชัยนาท (ไอเอ็นเอ็น)
 
            ชาวบ้านผวา! พบชิ้นส่วนมนุษย์ยัดถุงดำ ทิ้งคลองส่งน้ำชลประทาน บ้านหนองกระทุ่ม อ.มโนรมย์ ตำรวจคาด เป็นชายต่างชาติ ถูกฆ่าหั่นศพมาจากที่อื่น

            วันนี้ (19 เมษายน) พ.ต.ท.พลพรรษ ผ่องโอภาส สารวัตรใหญ่ สภ.หางน้ำสาคร เปิดเผยถึงความคืบหน้า กรณีพบชิ้นส่วนมนุษย์ถูกหั่นอยู่ในถุงดำ และกระสอบปุ๋ย ทิ้งกลางทุ่งนา บ้านหนองกระทุ่ม ม.1 ต.อู่ตะเภา อ.มโนรมย์ จ.ชัยนาท ว่า เมื่อเวลาประมาณ 21.30 น. (18 เมษายน) ที่ผ่านมา ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า พบสุนัขคาบชิ้นส่วนมนุษย์ออกมากลางถนน จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณคลองส่งน้ำชลประทาน ซึ่งน้ำแห้งขอด พบถุงสีดำและกระสอบปุ๋ย ภายในมีชิ้นส่วนมนุษย์เพศชายอยู่ โดยชิ้นส่วนท่อนแขน ขา ถูกบรรจุอยู่ใส่ถุงสีดำ และลำตัวถูกบรรจุในกระสอบปุ๋ย ขณะที่จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ และบริเวณใกล้เคียง ยังไม่พบศีรษะของบุคคลดังกล่าว

            เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ชายคนดังกล่าว ซึ่งมีอายุไม่เกิน 30 ปี ได้ถูกฆ่าหั่นศพมาจากพื้นที่อื่นและนำมาทิ้งไว้ในบริเวณนี้ ขณะที่มีความเป็นไปได้ด้วยว่า ศพดังกล่าวเป็นชาวต่างชาติ เนื่องจากมีลักษณะผิวขาวและรูปพรรณสัณฐาน ไม่เหมือนคนไทย

            ขณะที่ ในเวลา 08.00น. วันนี้ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชัยนาท จะได้เดินทางมาประชุมเพื่อวางแนวทางการสืบสวนสอบสวน และคลี่คลายคดีต่อไป






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สยอง! ฆ่าหั่นศพฝรั่งแยกชิ้นส่วน ยัดถุงดำทิ้งคลอง โพสต์เมื่อ 19 เมษายน 2556 เวลา 07:32:24 1,037 อ่าน
TOP