x close

รถชน 4 คันรวดที่ขอนแก่น อานายสุวิทย์ คุณกิตติ ถูกอัดก๊อบปี้ดับคารถ

รถชน 4 คันรวดที่ขอนแก่น อานายสุวิทย์ คุณกิตติ ถูกอัดก๊อบปี้ดับคารถ


ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

           เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนกันบนถนนมิตรภาพที่ขอนแก่น 4 คันรวด หนึ่งในนั้นเป็นรถเบนซ์ที่อานายสุวิทย์ คุณกิตติ เป็นคนขับโดนอัดก๊อบปี้คารถ สุดท้ายทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิต

           วานนี้ (18 เมษายน) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเมื่อเวลาประมาณ 17.00 น. มีอุบัติเหตุรถยนต์ชนกันหลายคันมีคนได้รับบาดเจ็บ และติดอยู่ในรถ ที่เกิดอยู่ถนนมิตรภาพ ระหว่างหน้าหมู่บ้านสายฝน 3 กับหมู่บ้านเมืองประชา ต.ศิลา อ.เมือง จ.ขอนแก่น จึงไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัย อพปร. ขอนแก่น มูลนิธิขอนแก่นสามัคคีอุทิศ พร้อมกับอุปกรณ์เครื่องตัดถ่าง
 
           เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถเก๋งฮอนด้า ซิตี้ สีดำ หมายเลขทะเบียน กท 2702 ขอนแก่น มีนายศรัญญู นาบุญ อายุ 29 ปี เป็นคนขับ สภาพรถด้านหน้าพังยับ ล้อแม็กซ์หลุด 2 ล้อ เครื่องยนต์หลุดออกจากห้องเครื่อง ใกล้กันพบรถยนต์กระบะโตโยต้า วีโก้ หมายเลขทะเบียน ผข 2692 ขอนแก่น สีบรอนซ์ มีนายสิทธิ์ เชียงหน้า อายุ 43 ปี เป็นคนขับ สภาพรถด้านหน้าพังยับเช่นกัน คันต่อมาเป็นรถเก๋ง ซูซูกิ สวิฟท์ หมายเลขทะเบียน กจ-1660 ขอนแก่น มีนายจารึก อินทรชัย เป็นคนขับรถ
 
           นอกจากนี้ที่บริเวณไหล่ทาง พบรถเบนซ์ หมายเลขทะเบียน ยศ 6170 กรุงเทพมหานคร ด้านหน้าฝั่งคนขับพังยับเยินเป็นเศษเหล็กอัดก๊อบปี้ โดยมีนายธงชัย คุณกิตติ อายุ 71 ปี เจ้าของปั๊มแก๊ส KT ปิโตรเลียม บ้านสำราญ ต.สำราญ อ.เมือง จ.ขอนแก่น และยังเป็นอาของนายสุวิทย์ คุณกิตติ อดีตรองนายกรัฐมนตรี และ ส.ส.ขอนแก่นหลายสมัย ติดอยู่ในรถ แพทย์และพยาบาลต้องปฐมพยาบาลโดยการปั๊มหัวใจตลอดเวลา พร้อมกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้เครื่องตัดถ่างช่วยชีวิตนายธงชัย ใช้เวลานานกว่า 45 นาที จึงสามารถนำร่างนายธงชัยออกจากรถได้ รีบนำส่ง รพ.ศรีนครินทร์ ม.ขอนแก่น ให้แพทย์ช่วยเหลือชีวิตอย่างเร่งด่วน แต่นายธงชัยทนพิษบาดแผลไม่ไหวถึงแก่ความตายในเวลาต่อมา
 
           จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายศรัญญู ขับรถเก๋งฮอนด้า จากตัวเมืองขอนแก่นไปตามถนนมิตรภาพมุ่งหน้าไป จ.อุดรธานี ขับตามหลังรถเก๋งซูซูกิ สวิฟท์ มีนายจารึกเป็นคนขับ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถเก๋งฮอนด้า ได้วิ่งชนท้ายรถเก๋ง ซูซูกิ อย่างแรงจนรถทั้งสองคันเกิดเสียหลักพุ่งข้ามเลน ประสานงากับรถเบนซ์ ของนายธงชัย ที่วิ่งสวนมาอย่างเร็วจนรถพังทั้งคัน ร่างนายธงชัยถูกอัดก๊อบปี้ติดอยู่ในรถ ขณะเดียวกันนายสิทธิ์ ที่ขับรถโตโยต้าวีโก้ เบรกไม่ทัน ทำให้ชนรถเก๋งฮอนด้า ในขณะที่นายศรัญญูได้รับบาดเจ็บสาหัสเป็นตายเท่ากัน นำส่ง รพ.ศรีนครินทร์ ม.ขอนแก่น เพื่อช่วยเหลือชีวิตเช่นกัน
 
           ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำรถคู่กรณีทั้ง 4 คัน มาเก็บไว้ที่ สภ.ย่อย ม.ขอนแก่น พร้อมได้ลงประจำวันไว้เป็นหลักฐานเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป ส่วนนายธงชัย คุณกิตติ อานายสุวิทย์ คุณกิตติ ที่เสียชีวิตจากการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ ญาติ ๆ ได้มารอรับศพเพื่อนำไปประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดหนองแวง (พระอารามหลวง) ถ.กลางเมือง ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก












เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รถชน 4 คันรวดที่ขอนแก่น อานายสุวิทย์ คุณกิตติ ถูกอัดก๊อบปี้ดับคารถ โพสต์เมื่อ 19 เมษายน 2556 เวลา 14:56:28 3,878 อ่าน
TOP