x close

สลด! พ่อเช็กหึงเมีย คว้ามีดแทงลูกสาวดับ ต่อหน้าเมียผ่าน Skype


 พ่อเช็กหึงเมีย พ่อแทงลูก ต่อหน้าเมียผ่าน Skype


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

              ชายชาวเช็กหึงภรรยาที่ทำงานอยู่ต่างประเทศ คว้ามีดทำครัวจ้วงแทงลูกสาววัย 12 ขวบ ต่อหน้าภรรยาที่กำลังสนทนากันผ่านโปรแกรม Skype

              เมื่อวันที่ 19 เมษายนที่ผ่านมา เว็บไซต์เดลี่เมล ของอังกฤษ มีรายงานถึงคดีความที่ทำให้ผู้คนทั้งสาธารณรัฐเช็กต้องช็อก เมื่อชายเช็กวัย 64 ปีรายหนึ่ง เชื่อว่าภรรยาแอบคบชู้ในขณะที่เธอเดินทางไปทำงานในต่างประเทศ จึงได้ใช้มีดจ้วงแทงลูกสาววัย 12 ขวบ จนเสียชีวิต ต่อหน้าภรรยาที่กำลังสนทนากันผ่านโปรแกรม Skype เนื่องจากความหึงหวง

              โดยในการพิจารณาคดีที่ศาลของเมืองลิเบอเร็ค สาธารณรัฐเช็ก ได้มีการเปิดเผยภาพของเด็กสาวผู้ตกอยู่ในความสะพรึงกลัว กำลังวิงวอนขอชีวิตจากผู้เป็นพ่อ ว่า "พ่อคะ หยุดเถอะ ได้โปรด"

              ทว่าจำเลยซึ่งเป็นพ่อแท้ ๆ ของเธอก็ไม่ฟังเสียงร้องขอชีวิตนั้น และใช้มีดทำครัวขนาด 12 นิ้ว จ้วงแทงลูกสาว ขณะที่ภรรยาต้องทนมองฉากฆาตกรรมลูกสาวของตัวเองผ่าน Skype และพยายามขอให้สามีหยุดทำร้ายลูกตลอดการสนทนานั้น

              อย่างไรก็ตาม อัยการได้กล่าวต่อหน้าศาลว่า จำเลยตระหนักดีว่าตนเองกำลังทำอะไรอยู่ และปฏิเสธข้อเสนอใด ๆ ที่จะลดโทษของตัวเอง ซึ่งการกระทำรุนแรงนั้นเกิดจากความหึงหวง และความต้องการแก้แค้นภรรยาที่กำลังทำงานหาเงินเพื่อครอบครัวอยู่ในต่างประเทศ เพราะเขาเชื่อว่าภรรยาของเขานั้นกำลังมีชู้

              ทั้งนี้ ผลจากการทดสอบทางจิตวิทยา ชี้ให้เห็นว่า พ่อของเด็กพร้อมแล้วสำหรับการพิจารณาคดีในครั้งนี้ แม้ว่าเขาจะยังคงปฏิเสธที่พูดอะไร นับตั้งแต่เกิดเหตุขึ้นก็ตาม




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด! พ่อเช็กหึงเมีย คว้ามีดแทงลูกสาวดับ ต่อหน้าเมียผ่าน Skype โพสต์เมื่อ 22 เมษายน 2556 เวลา 07:49:27 2,614 อ่าน
TOP