x close

ผงะ! พบศพนักธุรกิจฮังการีถูกฆ่าโบกปูนที่เกาะสมุย นานนับปี


ฆ่าโบกปูน นักธุรกิจฮังการี ที่เกาะสมุย นานนับปี

ฆ่าโบกปูน นักธุรกิจฮังการี ที่เกาะสมุย นานนับปี

ฆ่าโบกปูน นักธุรกิจฮังการี ที่เกาะสมุย นานนับปี


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการข่าววันใหม่ โพสต์โดย คุณ DuangAesthetic สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            นักสืบเอกชนฮังการีตามแกะรอยจนพบศพนักธุรกิจฮังการี ถูกเพื่อนฆ่าโบกปูนฝังใต้ถุนคฤหาสน์หรูที่เกาะสมุย ตั้งแต่ปี 54 หลังขัดแย้งกันรุนแรง

            เมื่อวันที่ 21 เมษายน 2556 เจ้าหน้าที่ตำรวจ จ.สุราษฎร์ธานี ได้รับแจ้งเหตุพบศพ นายชาปาย ลาสโส อายุ 37 ปี นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ระดับมหาเศรษฐี ชาวฮังการี ที่ถูกแก๊งมาเฟียฮังการีอุ้มหายตัวไปจากสนามบินเกาะสมุย เมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2554 ถูกฝังดินอยู่ในคฤหาสน์หรูบนเนินเขาเฉวง หมู่ 6 ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จึงรุดไปตรวจสอบ

            โดยที่เกิดเหตุพบ นายบู๊ดด้า ผู้ดูแลบ้านอายุ 38 ปี สัญชาติฮังการี อยู่กับนักสืบเอกชนชาติเดียวกัน ที่บริเวณใต้ถุนบ้านซึ่งเป็นห้องเก็บของ พบว่าด้านบนถูกเทคอนกรีตทับด้วยคอนกรีตเสริมเหล็กอย่างดี จึงสั่งการให้เจ้าหน้าที่ขุดลงไปลึก 4 เมตร ก็พบซากโครงกระดูกถูกดินฝังกลบอยู่ จึงนำขึ้นมาให้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และแพทย์จากโรงพยาบาลเกาะสมุยตรวจสอบ

            ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า การพบศพนักธุรกิจชาวฮังการีในครั้งนี้ ได้รับการเปิดเผยจากนักสืบเอกชนจากประเทศฮังการี ว่า ได้รับการว่าจ้างจากครอบครัว นายชาปาย ลาสโส ให้ออกตามหา หลังถูกอุ้มหายตัวไปจากสนามบินเกาะสมุย ตั้งแต่ปี 2554 ทั้งนี้ นักสืบเอกชนได้ร่วมกับตำรวจฮังการีออกสืบสวน จนพบผู้ต้องสงสัยชื่อ นายมาต้า ไม่ทราบนามสกุล เคยร่วมงานกับ นายชาปาย จึงควบคุมตัวมาสอบสวน จนนายมาต้ายอมรับสารภาพและเขียนแผนที่ให้นักสืบเอกชนเดินทางมายังเกาะสมุย เพื่อขุดซากโครงกระดูกดังกล่าว

            จากข้อมูลของนักสืบเอกชนทราบว่า นายชาปายมาทำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์บนเกาะสมุย โดยมีนายเดวิด โมเช่ และนายมาต้าร่วมด้วย แต่เกิดความขัดแย้งกันอย่างรุนแรง จนทำให้ นายเดวิด โมเช่ และนายมาต้าวางแผนฆ่า ด้วยการจ้างคนงานมาขุดหลุมบริเวณห้องเก็บของใต้ถุนบ้านเพื่อฝังนายชาปาย จากนั้นได้ลวงนายชาปายเดินทางมาบ้านหลังนี้เพื่อตกลงธุรกิจกัน ก่อนที่นายเดวิด โมเช่ จะใช้ของแข็งฟาดเข้าศีรษะนายชาปายอย่างแรงจนเสียชีวิตคาที่ จากนั้น นายเดวิด โมเช่ กับ นายมาต้า ยังช่วยกันลากศพโยนลงหลุม แล้วเทปูนปิดทับทำเป็นพื้นห้องเก็บของ ก่อนจะแยกย้ายกันหลบหนี ซึ่งนายเดวิด โมเช่ ถูกตำรวจไทยจับกุมตัวได้ที่กรุงเทพฯ ส่วนนายมาต้าหลบหนีกลับประเทศฮังการี กระทั่งถูกจับกุมตัวได้เมื่อต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา

            อย่างไรก็ดี ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำซากโครงกระดูกส่งสถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ เพื่อตรวจยืนยันบุคคลอีกครั้ง ก่อนมอบให้ญาตินำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป



คลิป ผงะ!! พบศพชาวฮังการีถูกฆ่าโบกปูนนานนับปี : เครดิต รายการข่าววันใหม่ โพสต์โดย คุณ DuangAesthetic


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผงะ! พบศพนักธุรกิจฮังการีถูกฆ่าโบกปูนที่เกาะสมุย นานนับปี โพสต์เมื่อ 22 เมษายน 2556 เวลา 08:27:01 2,637 อ่าน
TOP