x close

คลิปเด็กซดเหล้า - โคโยตี้โชว์สยิว งานสงกรานต์พระประแดง 2556








เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คลิป งามหน้า! ประเพณีสงกรานต์พระประแดง เด็กซดเบียร์ - โคโยตี้โชว์หรา โพสต์โดย SpringNews TV สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          เผยคลิปฉาว สงกรานต์พระประแดง พบซุ้มจำหน่ายเหล้า-เบียร์เพียบ โชว์โคโยตี้สุดวาบหวิว

          เมื่อวันที่ 21 เมษายน 2556 ผู้สื่อข่าวรายงานว่ามีการเผยแพร่คลิปสุดฉาวในช่วงประเพณีสงกรานต์ ซึ่งพบว่ามีการจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่างครึกโครม รวมถึงมีการแสดงที่ไม่เหมาะสมของโคโยตี้ โดยที่ไม่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบบริเวณดังกล่าวแต่อย่างใด

          รายงานระบุว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นที่บริเวณถนนพระประแดง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ห่างจาก สภ.พระประแดง และศาลากลางจังหวัดเพียง 2 กิโลเมตร ซึ่งพบว่า จุดเล่นน้ำบริเวณดังกล่าวมีร่ม และป้ายไวนิลที่ระบุเป็นของบริษัทเบียร์ยี่ห้อหนึ่ง โดยมีเวทีให้เหล่าโคโยตี้วัยเด็กแต่งกายวาบหวิวเต้น ซึ่งมีป้ายผ้าขนาดใหญ่ประกาศว่า เหล้าฟรีทุกวันก่อนเที่ยงคืน และยังมีซุ้มของเบียร์มาจำหน่ายริมถนนด้วย

          นอกจากนี้จากคลิปดังกล่าวจะเห็นชายคนหนึ่งถือขวดเบียร์ ก่อนที่จะแจกจ่ายให้กับเยาวชนอายุประมาณ 9-15 ปี ซึ่งอยู่บนรถ เป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสมอย่างยิ่ง อย่างไรก็ตาม ตลอดเส้นทางไม่พบจุดตรวจหรือการตั้งกองอำนวยการของตำรวจ สภ.พระประแดง มาตรวจสอบ มีเพียงแต่รถของเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูที่จอดเตรียมพร้อมกรณีมีเหตุฉุกเฉินเท่านั้น





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปเด็กซดเหล้า - โคโยตี้โชว์สยิว งานสงกรานต์พระประแดง 2556 โพสต์เมื่อ 22 เมษายน 2556 เวลา 08:37:11 3,945 อ่าน
TOP