x close

เพื่อลูก! พ่อจีนรับจ้างเป็นแบบเปลือย หาเงินรักษาลูก



เพื่อลูก! พ่อจีนรับจ้างเป็นแบบเปลือย หาเงินรักษาลูก

เพื่อลูก! พ่อจีนรับจ้างเป็นแบบเปลือย หาเงินรักษาลูก

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก   syg435896545.blog.163.com

          เมื่อวันที่ 17 เมษายนที่ผ่านมา เว็บไซต์ไชน่าเดลี่ เปิดเผยเรื่องราวของพ่อจีนรายหนึ่ง ที่ยอมเปลื้องผ้าเป็นแบบเปลือย เพื่อหาเงินไปเป็นค่ารักษาพยาบาลแก่ลูก ๆ ที่ต่างก็มีโรคติดตัวด้วยกันทั้งนั้น

          รายงานระบุว่า คุณพ่อรายนี้คือนาย เจ้า หยงฉาง เกษตรกรวัย 47 ปี เขามีลูกอยู่ 2 คน และทั้งคู่ก็มีโรคติดตัว คือ ลูกชายวัย 22 ปี ป่วยเป็นโรคไขกระดูกฝ่อตั้งแต่อายุได้เพียง 11 ปี และลูกสาวของเขา ก็เป็นลูคีเมียมากว่า 5 ปีแล้ว

          แต่ลำพังอาชีพเกษตรกร ไม่ได้ทำให้เขามีรายได้มากพอที่จะนำไปเป็นค่ารักษาพยาบาลของลูกชายและลูกสาวได้ เขาจึงต้องมองหาอาชีพเสริมอย่างอื่นซึ่งได้เงินดี โดยเขาเองไม่เคยเกี่ยง กระทั่งล่าสุด เขาได้มาเจอกับประกาศรับสมัครนายแบบเปลือยแบบพาร์ทไทม์ จึงไม่ลังเลที่จะมาเปลื้องผ้า หารายได้ โดยนายเจ้า จะได้รับค่าจ้างการเป็นแบบราว 500 บาทต่อชั่วโมง

          นายเจ้าบอกว่า เขาไม่เคยเข้าใจศิลปะของความเปลือยเลย แต่ก็ฉวยโอกาสในฐานะที่มันเป็นงานที่ทำแล้วมีรายได้ไว้ก่อน และจริง ๆ แล้วเขารู้สึกอายมาก แต่เมื่อคิดถึงลูก ๆ ก็ต้องยอม เพื่อที่จะมีรายได้เพียงพอต่อค่ารักษาพยาบาลลูก ๆ ซึ่งตอนนี้ ลูกสาวของเขาก็มีอาการดีขึ้นบ้างแล้ว ส่วนลูกชายก็ต้องรอเก็บเงินเพื่อปลูกถ่ายไขกระดูกต่อไป


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพื่อลูก! พ่อจีนรับจ้างเป็นแบบเปลือย หาเงินรักษาลูก โพสต์เมื่อ 22 เมษายน 2556 เวลา 12:02:01 3,644 อ่าน
TOP