x close

เผยคดีฆ่าหั่นศพ พบเป็นหนุ่มแบงก์ - เร่งสอบหมอ เพื่อนชายคนสนิท


คดีฆ่าหั่นศพ ฆ่าหั่นศพยัดถุงดำ พบเป็นหนุ่มแบงก์

 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

            คดีฆ่าหั่นศพซุกถุงดำ จ.ชัยนาท เริ่มคืบหน้า พบเหยื่ออาจเป็นหนุ่มแบงก์ หลังญาติรุดแจ้งเบาะแส โดยทราบว่า ผู้ตายมีรสนิยมชอบเพศเดียวกัน ตำรวจจึงเร่งติดตามตัวนายแพทย์ต้องสงสัยรายหนึ่งที่เป็นคนสนิทมาสอบสวน เนื่องจากเป็นคนสุดท้ายที่คุยโทรศัพท์กับผู้ตาย

            สืบเนื่องจากกรณีการพบศพชายนิรนามถูกฆ่าหั่นศพแยกเป็น 6 ชิ้น ซุกถุงขยะดำและกระสอบ ถูกทิ้งอยู่ในลำห้วย อ.มโนรมย์ จ.ชัยนาท โดยถูกหั่นแยกชิ้นส่วนแขน-ขา ลำตัวออกจากกัน ลักษณะบาดแผลเรียบคล้ายถูกเลื่อยหั่น ส่วนหัวยังหาไม่พบ อีกทั้งยังไม่ทราบว่าผู้ตายเป็นใครมาจากไหน จึงส่งตรวจลายนิ้วมือหาเบาะแส พร้อมเร่งสอบพยานจนทราบว่า ก่อนพบศพมีรถกระบะขับมาจอดแล้วขับออกไปนั้น

            ความคืบหน้า ล่าสุด เมื่อเวลา 16.50 น. ของวานนี้ (21 เมษายน) พล.ต.อ.เอก อังสนานนท์ รอง ผบ.ตร. ได้ประชุมเพื่อติดตามความคืบหน้าของคดี โดย พล.ต.อ.เอก กล่าวภายหลังการประชุมว่า ขณะนี้มีผู้อ้างตัวว่าเป็นพ่อและพี่ชายของผู้ตายเข้ามาให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบชื่อคือ นายสนิท ขวัญอ่อน อ้างเป็นบิดา เจ้าหน้าที่จึงเก็บดีเอ็นเอไปเทียบเคียงกับของผู้ตาย ซึ่งคงต้องรอการชันสูตรศพและตรวจดีเอ็นเออีกครั้ง

            ซึ่งขณะนี้มีวัตถุพยานที่ต้องพิสูจน์ทางนิติวิทยาศาสตร์ 2 ประเด็น คือ ตรวจดีเอ็นเอ เพื่อยืนยันตัวบุคคลว่าผู้ตายเป็นใคร และตรวจสอบรถยนต์ที่คาดว่าเป็นของผู้ตาย ซึ่งจอดอยู่ข้างถนนในพื้นที่ อ.ลาดยาว จ.นครสวรรค์ โดยพบว่าเป็นรถยนต์ยี่ห้อมิตซูบิชิ รุ่นมิราจ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน กจ 656 กำแพงเพชร ที่อยู่ระหว่างตรวจหาลายนิ้วมือแฝงภายในรถ

            พล.ต.อ.เอก กล่าวอีกว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้เบาะแสของผู้ตายและรถยนต์ที่จอดทิ้งไว้ โดยพบว่า เป็นรถของนายเกรียงไกร ขวัญอ่อน อายุ 24 ปี ชาวกรุงเทพฯ แต่บ้านเกิดอยู่ จ.กำแพงเพชร ซึ่งตรงกับที่ญาติของผู้ตายแจ้งไว้ ส่วนศีรษะที่ถูกตัดและหายไป ตอนนี้ยังหาไม่พบ

            ด้านพี่ชายของผู้ตาย กล่าวว่า ก่อนหน้านี้น้องชายตนทำงานอยู่ธนาคารทหารไทย สาขานครสวรรค์ ก่อนย้ายเข้ามาทำงานที่สาขาลาดพร้าว โดยเมื่อวันที่ 17 เมษายน ที่ผ่านมา ได้เดินทางไปพบบิดาที่กรุงเทพฯ ก่อนเดินทางกลับบ้านที่ จ.กำแพงเพชร ในช่วงสงกรานต์ ซึ่งครั้งนั้นตนได้พบน้องชายเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนทราบข่าวคดีฆ่าหั่นศพ ซึ่งลักษณะของผู้ตายคล้ายกับน้องชายตน ดังนั้นจึงเดินทางมาตรวจสอบ

            นอกจากนี้ จากการตรวจสอบเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายมีพฤติกรรมลักษณะชายรักชาย ซึ่งต้องรอตรวจสอบอีกครั้งว่ามีความเชื่อมโยงกับเหตุการณ์ครั้งนี้หรือไม่ ทั้งนี้ จากการตรวจสอบบาดแผลของผู้ตายแสดงว่าคนร้ายต้องมีความรู้และชำนาญเรื่องสรีระร่างกายของมนุษย์เป็นอย่างดี และต้องมีเครื่องมือในการชำแหละชิ้นส่วน และจากการตรวจสอบรถของผู้ตาย พบคราบเลือดและกลิ่นเลือดคละคลุ้ง เบื้องต้นคาดว่า คนร้ายอาจลงมือสังหารผู้ตายจากที่อื่นแล้วนำศพใส่รถก่อนนำไปทิ้งที่ จ.ชัยนาท ส่วนสาเหตุอาจมาจากความหึงหวงหรือเรื่องทรัพย์สิน โดยขณะนี้ชุดสืบสวนได้ตามประกบ นายแพทย์ รายหนึ่งใน จ.กำแพงเพชร ซึ่งเป็นเพื่อนชายคนสนิท เนื่องจากเป็นคนสุดท้ายที่โทรศัพท์พูดคุยกับผู้ตาย ในวันที่ 17 เมษายน ก่อนที่ผู้ตายจะหายตัวไป

 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยคดีฆ่าหั่นศพ พบเป็นหนุ่มแบงก์ - เร่งสอบหมอ เพื่อนชายคนสนิท โพสต์เมื่อ 22 เมษายน 2556 เวลา 14:27:55 1,570 อ่าน
TOP