x close

น.ส.ศลิสา พฤติธรรม อดีตนักข่าวหญิงเนชั่น ตายปริศนาในคอนโดฯ

นักข่าวหญิง เครือเนชั่น เสียชีวิตปริศนาคาคอนโด

น.ส.ศลิศา พฤติธรรม

อดีต ผสข.หญิงเนชั่นตายปริศนาในคอนโดฯย่านทองหล่อ (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3

          อดีตนักข่าวหญิง เครือเนชั่น เสียชีวิตปริศนาคาคอนโดหรู ย่านทองหล่อ คาดเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 24 ชม. แล้ว ตำรวจคาดเป็นโรคประจำตัว ส่วนผงสีขาวที่พบต้องตรวจพิสูจน์อีกครั้ง

          วันนี้ (23 เมษายน) พ.ต.ท.จักร จุลกะรัตน์ สว.สส.สน.ทองหล่อ เปิดเผยว่า รับแจ้งพบศพในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง จึงรุดไปตรวจสอบ เบื้องต้นพบศพ น.ส.ศลิศา พฤติธรรม อายุ 41 ปี ภายใน ซ.ทองหล่อ 18 อดีตเคยเป็นผู้สื่อข่าวเครือเนชั่น สภาพศพนอนหงายเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน มีเลือดออกทางจมูก ไม่พบบาดแผล คาดว่าเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 24 ชม. แล้ว โดยในห้องยังเปิดแอร์ทิ้งไว้ เบื้องต้นไม่พบร่องรอยการต่อสู้ หรือรื้อค้นสิ่งของ และตรวจสอบกล้องวงจรปิด ก็ไม่พบการเข้าออกของบุคคลอื่นแต่อย่างใด  ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการเข้าตรวจสอบของ พฐ. เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอยู่

          นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่กู้ภัยที่ไปที่เกิดเหตุ ยังระบุเพิ่มเติมว่า ภายในห้องมีถุงยาไม่ทราบชนิดอยู่ด้วย ทาง พฐ. จึงทำการตรวจสอบละเอียดอีกครั้งว่า เป็นยาอะไรกันแน่

          ด้าน พ.ต.อ.ชุมพล พุ่มพวง ผกก.สน.ทองหล่อ เปิดเผยว่า แม่บ้านผู้ดูแลคอนโดฯ ให้การว่า ขณะเดินผ่านห้องดังกล่าวพบว่าประตูห้องแง้มอยู่เล็กน้อย เห็นว่าผิดสังเกตจึงเข้าไปดู จนพบศพดังกล่าวจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งจากการสอบถามญาติ ทราบว่า ผู้ตายพยายามที่จะลดน้ำหนัก รวมถึงมีโรคประจำตัว จึงคาดว่าจะเป็นสาเหตุของการเสียชีวิต ซึ่งญาติก็ไม่ติดใจกับการเสียชีวิต ส่วนกรณีพบผงสีขาวภายในห้องนอนนั้น ไม่สามารถยืนยันได้ว่า เป็นยาชนิดใด เนื่องจากว่าครอบครัวของผู้ตายประกอบอาชีพแพทย์อยู่แล้ว อีกทั้งยาหลายชนิดมีลักษณะเป็นผง จึงต้องใช้เวลาตรวจสอบอีกครั้ง ทั้งนี้ยืนยันว่า สาเหตุไม่ได้เกิดจากการฆาตกรรมอย่างแน่นอน โดยหลังจากนี้จะนำศพไปตรวจพิสูจน์ทางนิติเวชอย่างละเอียด เพื่อหาสาเหตุที่ชัดเจนอีกครั้ง












เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น.ส.ศลิสา พฤติธรรม อดีตนักข่าวหญิงเนชั่น ตายปริศนาในคอนโดฯ โพสต์เมื่อ 23 เมษายน 2556 เวลา 15:51:01 2,797 อ่าน
TOP