x close

รวบแล้ว บุญช่วย ยานธูป ไอ้โหดฆ่าเผาสาวลพบุรี อ้างเป็นโรคประสาท


รวบแล้ว ไอ้โหดฆ่าเผาสาวลพบุรี อ้างเป็นโรคประสาท


รวบไอ้โหดฆ่าเผาสาวลพบุรีชิงทรัพย์ได้แล้ว (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการครอบครัวข่าวเช้า โพสต์โดย คุณ DuangAesthetic สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            รวบไอ้โหดฆ่าเผาสาวลพบุรีชิงทรัพย์ได้แล้ว ชาวบ้านนับ 100 ล้อมโรงพัก ตำรวจคุมเข้ม หวั่นรุมประชาทัณฑ์ ด้านเจ้าตัวอ้างเป็นโรคประสาท สวนนักข่าว อย่าถามมาก แค่นี้ก็เครียดพอแล้ว

            เมื่อวันที่ 23 เมษายน 2556 พ.ต.อ.กิตติศักดิ์ เกตุอร่าม ผกก.สภ.ท่าวุ้ง จ.ลพบุรี เปิดเผยถึงกรณีคนร้ายสุดโหด ฆ่าเผาสาวโรงงานวัย 43 ปี ดับสยองคาบ้าน ก่อนทำร้ายลูกสาวของผู้ตายวัย 9 ขวบจนสลบ ว่า ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมผู้ต้องหารายนี้ได้แล้ว คือ นายบุญช่วย ยานธูป อายุ 35 ปี หลังหนีไปกบดานอยู่ที่วัดหนองปิง ต.โคกกระเทียม อ.เมืองลพบุรี จึงได้นำกำลังเข้าไปจับกุม ทั้งนี้ จากการตรวสอบพบว่า นายบุญช่วย ไม่มีงานการเป็นหลักแหล่ง เป็นคนในพื้นที่ และเป็นบุคคลเดียวกันกับผู้ต้องสงสัย ที่มีบ้านพักอาศัยใกล้กับบ้านที่เกิดเหตุ โดยผู้ต้องหาคนดังกล่าว มีประวัติเกี่ยวพันยาเสพติด และเคยต้องคดีฆ่าคนตายมาแล้ว

            ด้านผู้ต้องหาสารภาพว่า เบื้องต้นจะเข้าไปข่มขืนเหยื่อ แต่ขัดขืนจึงลงมือฆ่าทิ้ง และด้วยกลัวความผิด จึงเผา หวังอำพรางคดี โดยอ้างว่า ตนเองเป็นโรคประสาททำไปโดยไม่รู้ตัว ซึ่งระหว่างแถลงข่าวการจับกุมนั้น มีชาวบ้านจำนวนกว่า 100 คน เดินทางมาที่ สภ.ท่าวุ้ง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงต้องจัดกำลังดูแลความปลอดภัยอย่างเต็มที่ เพราะเกรงชาวบ้านจะเข้ามาทำร้ายผู้ต้องหา




หมายเหตุ : แก้ไขข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 09.20 น. วันที่ 24 เมษายน 2556





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแล้ว บุญช่วย ยานธูป ไอ้โหดฆ่าเผาสาวลพบุรี อ้างเป็นโรคประสาท โพสต์เมื่อ 24 เมษายน 2556 เวลา 08:08:49 1,523 อ่าน
TOP