x close

ทอมสาดน้ำกรดใส่หน้าสาวราชภัฏฯ เจ็บ ตำรวจเร่งล่าตัวคนร้าย


ข่าวอาชญกรรม

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          สาววัย 22 นักศึกษาราชภัฏถูกทอมสาดน้ำกรดใส่หน้า ขณะออกจากร้านเซเว่นฯ คาด ฝีมือเพื่อนสาวคนสนิทที่เคยขู่ไว้ ตำรวจเร่งล่าตัวคนร้าย

          เมื่อวันที่ 24 เมษายน เกิดเหตุผู้หญิงถูกสาดน้ำกรดใส่ใบหน้าและร่างกายได้รับบาดเจ็บ บริเวณตู้โทรศัพท์ ริมถนนอิสรภาพ ปากซอย 11 ห่างจากร้านเซเว่นฯ ประมาณ 20 เมตร แขวงบางยี่เรือ เขตธนบุรี กทม. พลเมืองจึงรีบนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อภายหลังว่า นางสาวขวัญฤดี (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 22 ปี ส่งโรงพยาบาลศิริราช ก่อนจะแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางยี่เรือ เข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุ ซึ่งเมื่อเจ้าหน้าที่มาถึงที่เกิดเหตุก็พบคราบน้ำกรดเปียกชุ่มไปทั่วบริเวณ

         ทั้งนี้ จากการสอบสวน นางวิลาวรรณ กั้นเขต อายุ 53 ปี แม่ค้าผลไม้ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นนางสาวขวัญฤดีเดินเข้าไปในร้านเซเว่นฯ หลังจากซื้อของเสร็จก็ได้เดินออกมาจากร้าน แต่ตนสังเกตเห็นว่ามีผู้หญิงคนหนึ่งท่าทางคล้ายทอมตามประกบนางสาวขวัญฤดีมาด้วย จากนั้นตนก็ได้ยินเสียงนางสาวขวัญฤดีกรีดร้องขอความช่วยเหลือว่าถูกน้ำกรดสาดหน้า และลงไปนอนอยู่บนพื้น กลุ่มพ่อค้าแม่ค้าและพลเมืองดีแถวนั้นจึงรีบนำน้ำสะอาดมาล้างหน้าให้ แล้วช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที

          นอกจากนี้ยังทราบด้วยว่า นางสาวขวัญฤดีเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏแห่งหนึ่ง และกำลังฝึกงานอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่ง โดยเพิ่งจะมาเปิดห้องเช่าในซอยอิสรภาพ 11 อยู่กับเพื่อนสาวที่เป็นทอมชื่อ นางสาวบี (นามสมมติ) ได้ไม่ถึง 1 เดือน แต่เมื่อเจ้าหน้าที่ติดต่อไปยังนางสาวบี นางสาวบีได้ให้การว่า ตนไม่ทราบเรื่องนี้ เพราะตอนนี้มาร่วมงานศพคนรู้จักที่ต่างจังหวัด

          สำหรับอาการของนางสาวขวัญฤดีนั้น มีร่องรอยถูกของเหลวลักษณะเป็นกรดสาดที่ใบหน้าซีกซ้ายและท่อนแขนจนแสบร้อนเป็นรอยแดง เบื้องต้นแพทย์ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นจนอาการดีขึ้นแล้ว แต่ยังคงให้นอนพักอยู่ที่ห้องฉุกเฉิน และยังไม่อนุญาตให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบปากคำ อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้โทรศัพท์ไปแจ้งให้ญาติของผู้เสียหายที่จังหวัดชุมพรทราบแล้ว โดยทางครอบครัวให้ข้อมูลว่า ผู้ก่อเหตุอาจจะเป็นคนที่ชื่อ "ลูกหมู" ซึ่งเป็นทอมและสนิทสนมกับนางสาวขวัญฤดีมาก่อนหน้านี้ เพราะทราบว่ามีประวัติเคยพูดจาข่มขู่กันมาก่อนหน้านี้หลายครั้งแล้ว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อหาตัวคนก่อเหตุต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทอมสาดน้ำกรดใส่หน้าสาวราชภัฏฯ เจ็บ ตำรวจเร่งล่าตัวคนร้าย โพสต์เมื่อ 24 เมษายน 2556 เวลา 10:36:42
TOP