x close

แม่จีนโหด บีบไข่เจ้าของร้านค้าจนช็อกตาย หลังมีปากเสียงกัน


แม่จีนโหด บีบไข่เจ้าของร้านค้า จนช็อกตาย


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          เมื่อวันที่ 23 เมษายนที่ผ่านมา เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ รายงานว่า คุณแม่ชาวจีนรายหนึ่ง ถูกตั้งข้อหาฆ่าคนตาย หลังเธอมีเรื่องทะเลาะกับเจ้าของร้านค้า แล้วบีบอัณฑะเจ้าของร้านจนช็อกเสียชีวิต

          รายงานระบุว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในเเมืองไห่เกา มณฑลไห่หนานของจีน คุณแม่รายหนึ่งได้ขับรถจักรยานไปรับลูกชายที่โรงเรียน และจอดรถไว้หน้าร้านค้าแห่งหนึ่ง แต่ระหว่างนั้นเอง ชายเจ้าของร้านค้าวัย 42 ปี ได้ออกมาบอกว่า เธอจอดจักรยานขวางหน้าร้านแบบนี้ไม่ได้ ให้ไปหาที่จอดใหม่ ทำให้เกิดการทะเลาะวิวาทกันขึ้น และเมื่อเรื่องไม่จบง่าย ๆ คุณแม่รายนี้ก็ได้โทรตามพี่ชายและสามีของเธอมาช่วยเคลียร์ และระหว่างนั้น เธอก็โผเข้าไปบีบอัณฑะเจ้าของร้านค้าอย่างสุดแรง จนเป็นเหตุให้เจ้าของร้านช็อกเสียชีวิต

          จากการสอบสวนพยานผู้เห็นเหตุการณ์ ได้ความว่า หลังจากที่ทั้งคู่มีปากเสียงกันแล้ว ฝ่ายคุณแม่ก็ได้เข้าไปบีบอัณฑะของเจ้าของร้าน พร้อมกับตะโกนว่า "ฉันจะบีบให้มันใช้การไม่ได้ ให้คุณมีลูกไม่ได้อีกเลย" แล้วเจ้าของร้านก็ล้มลงไปชักอยู่ที่พื้น ก่อนที่รถพยาบาลจะมา และหามเขาส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน แต่ก็ไม่อาจช่วยชีวิตเขาไว้ได้

          อย่างไรก็ดี ล่าสุดคุณแม่รายนี้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมแล้ว และตอนนี้อยู่ระหว่างการสอบสวน ซึ่งถ้าหากเธอผิดจริง เธอจะถูกดำเนินคดีข้อหาฆ่าคนตายเลยทีเดียว




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่จีนโหด บีบไข่เจ้าของร้านค้าจนช็อกตาย หลังมีปากเสียงกัน โพสต์เมื่อ 25 เมษายน 2556 เวลา 10:12:42 2,802 อ่าน
TOP