x close

เสี่ยเปีย ฆ่าหั่นศพ หนุ่มแบงก์ชัยนาท สารภาพโมโหถูกขู่เอาเงิน


เสี่ยเปีย ฆ่าหั่นศพ

ฆ่าหั่นศพ เกรียงไกร ขวัญอ่อน



                เสี่ยเปีย เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยว มือฆ่าหั่นศพ เกรียงไกร ขวัญอ่อน หนุ่มแบงก์ ทิ้งศพ จ.ชัยนาท สารภาพหมดเปลือก บันดาลโทสะเพราะถูกขู่เอาเงินไปทำจมูก หากไม่ให้จะปล่อยคลิปสวาท จึงใช้ปืนยิงจนเสียชีวิต และหั่นศพเพื่ออำพรางคดี

                วันนี้ (25 เมษายน) เวลา 13.00 น. มีการแถลงข่าวจับกุม นายประดิษฐ์ สุวรรณภาค หรือ เสี่ยเปีย อายุ 36 ปี เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวชื่อดังใน จ.อุทัยธานี ผู้ต้องหาฆ่าหั่นศพ นายเกรียงไกร ขวัญอ่อน อายุ 24 ปี พนักงานธนาคารทหารไทย สาขาลาดพร้าว ซึ่งนายประดิษฐ์ได้พาเจ้าหน้าที่ตำรวจไปชี้จุดทิ้งศีรษะของผู้ตายเมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 25 เมษายน บริเวณสระน้ำบ้านโนนสูง ต.หนองเต่า อ.เมือง จ.อุทัยธานี พร้อมทั้งยอมรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือฆ่าหั่นศพนายเกรียงไกรจริง

                โดยนายประดิษฐ์ เล่าว่า ตนเองรู้จักกับผู้ตายผ่านทางเฟซบุ๊ก และคบหากันมากว่า 1 ปี ซึ่งตนส่งเสียเลี้ยงดูนายเกรียงไกรมาตลอด ทั้งซื้อรถและผ่อนคอนโดให้ รวมถึงให้เงินใช้จ่ายประจำวันด้วย แต่ก่อนเกิดเหตุผู้ตายมาขอเงิน 20,000 บาท เพื่อนำไปเสริมจมูก ซึ่งตนไม่ให้เพราะไม่ได้อยู่ด้วยกันแล้วอีกทั้งยังคาดว่าผู้ตายมีคนอื่นด้วย แต่นายเกรียงไกรกลับขู่ว่าจะนำคลิปที่มีเพศสัมพันธ์กันเผยแพร่ลงยูทูบ จึงมีปากเสียงกันอย่างหนักและตนก็บันดาลโทสะใช้ปืน .38 ยิงเข้าที่ศีรษะของนายเกรียงไกร 1 นัด จนเสียชีวิต

                จากนั้นด้วยความตกใจไม่รู้จะทำอย่างไรเพราะผู้ตายเป็นคนตัวใหญ่ จึงตัดสินใจใช้มีดปังตอในบ้าน หั่นศพออกเป็นชิ้น ๆ แยกส่วนแขนและขาบรรจุ 1 ถุง ส่วนลำตัวอีก 1 ถุง แล้วนำไปทิ้งที่ จ.ชัยนาท ส่วนศีรษะนำไปเผาหลังบ้านและนำส่วนที่เหลือใส่กระป๋องพลาสติกไปทิ้งในสระน้ำบ้านโนนสูง  ต.หนองเต่า อ.เมืองอุทัยธานี ก่อนจะขับรถของผู้ตายไปทิ้งไว้ใกล้โรงพยาบาลลาดยาว โดยลงมือเพียงคนเดียว

                นอกจากนี้ นายประดิษฐ์ ยังบอกว่า ตนอยากจะขอโทษพ่อแม่ของผู้ตาย รวมถึงผู้ตายด้วย เนื่องจากตนไม่ได้ตั้งใจ ที่ทำลงไปเป็นเพราะบันดาลโทสะ รู้สึกเสียใจที่ทำแบบนี้ และหากไม่โมโหก็คงจะไม่ทำ

                อย่างไรก็ตาม นายสนิท ขวัญอ่อน อายุ 58 ปี บิดาของผู้ตาย ก็ได้นำดอกไม้มามอบให้เจ้าหน้าที่ตำรววจคณะทำงาน ที่สามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้อย่างรวดเร็ว รวมถึงอยู่ฟังการแถลงข่าวด้วย โดยบิดาของผู้ตายบอกว่า ไม่มีอะไรจะพูดกับคนทำ เพราะที่ผ่านมาลูกชายก็ไม่เคยพามาให้รู้จัก จากนี้ก็จะรับศพผู้ตายไปบำเพ็ญกุศล ที่วัดบ่อสมบัติ จ.ชัยนาท ต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสี่ยเปีย ฆ่าหั่นศพ หนุ่มแบงก์ชัยนาท สารภาพโมโหถูกขู่เอาเงิน โพสต์เมื่อ 25 เมษายน 2556 เวลา 18:05:04 2,611 อ่าน
TOP