x close

พระขับเก๋งชนท้ายรถ 6 ล้อ เจ้าอาวาสมรณภาพ พร้อมพระลูกวัด


พระขับรถ พระขับเก๋งชนท้ายรถ 6 ล้อ สมรณภาพ

พระขับรถ พระขับเก๋งชนท้ายรถ 6 ล้อ สมรณภาพ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการคลุกวงข่าว โพสต์โดย คุณ DuangAesthetic สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            พระลูกวัดขับเก๋งชนท้ายรถ 6 ล้อ มรณภาพพร้อมเจ้าอาวาส คาดเหตุทางแคบ ขับรถมาเร็วจึงเสียหลัก

            เมื่อวันที่ 25 เมษายน 2556 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบาล จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งอุบัติเหตุรถเก๋งชนท้ายรถบรรทุกหกล้อ มีพระภิกษุมรณภาพและบาดเจ็บ บนถนนสายบ้านใหม่-วัดจุฬา หมู่ 9 ต.บ้านกุ่ม อ.บางบาล จึงรุดไปตรวจสอบ

            โดยที่เกิดเหตุพบรถเก๋งนิสสันบลูเบิร์ด สีขาว เลขทะเบียน กง 5171 พระนครศรีอยุธยา ชนอัดท้ายรถบรรทุกหกล้อ ทะเบียน 81-0811 พระนครศรีอยุธยา สภาพด้านหน้าพังยับเยิน มีผู้เสียชีวิตสองรายถูกอัดอยู่กับพวงมาลัยทราบชื่อคนขับคือ พระบรรจบ อายุประมาณ 40 ปี พระลูกวัดจันทร์ประเทศ ต.บ้านใหม่ อ.พระนครศรีอยุธยา และพระใบฎีกาทองย้อย อายุ 53 ปี เป็นเจ้าอาวาสวัดจันทร์ประเทศ มรณภาพอยู่ข้างคนขับ นอกจากนี้ยังมีผู้บาดเจ็บชื่อนางแกละ สมานสุข อายุ 75 ปี เป็นโยมมารดาของพระใบฎีกาทองย้อย อาการสาหัส เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลบางบาล

            จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุโยมมารดาของพระใบฎีกาทองย้อยได้ไปตรวจสุขภาพที่โรงพยาบาลศูนย์ตำบลวัดโคก อ.บางปะหัน อยู่ไม่ไกลจากวัดจันทร์ประเทศ จากนั้นพระใบฎีกาทองย้อยได้ให้พระบรรจบ พระลูกวัดขับรถมารับโยมมารดา เพื่อไปส่งบ้านใกล้กับวัด เมื่อถึงที่เกิดเหตุเกิดเสียหลักพุ่งชนท้ายรถหกล้อที่จอดรอรับข้าวอยู่ริมถนน เป็นเหตุให้พระทั้ง 2 รูปมรณภาพ ส่วนคนขับรถบรรทุกหกล้อหายตัวไป อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่จะได้ติดตามตัวมาสอบสวนต่อไป

            เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ถนนดังกล่าวเป็นทางแคบและโค้ง รถหกล้อได้จอดอยู่ริมถนน รถเก๋งวิ่งตามหลังมาด้วยความเร็วจึงเสียหลักพุ่งชนท้ายรถหกล้ออย่างแรง จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตคาที่ 2 ราย ส่วนคนขับรถหกล้อได้หลบหนีไป ซึ่งตำรวจจะติดตามตัวมาสอบหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พระขับเก๋งชนท้ายรถ 6 ล้อ เจ้าอาวาสมรณภาพ พร้อมพระลูกวัด โพสต์เมื่อ 26 เมษายน 2556 เวลา 09:16:38 1,321 อ่าน
TOP