x close

อึ้ง! นักโทษมะกันมีลูก 5 คน กับเจ้าหน้าที่คุมขังหญิง 4 คน



อึ้ง! นักโทษมะกันมีลูก 5 คน กับเจ้าหน้าที่คุมขังหญิง 4 คน
ทาวอน ไวท์

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  sandrarose.com

          เมื่อวันที่ 24 เมษายน 2556 เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ รายงานว่า นายทาวอน ไวท์ นักโทษซึ่งจำคุกอยู่ที่สถานกักกันนักโทษเมืองบัลติมอร์ รัฐแมรี่แลนด์ ของสหรัฐฯ ได้สร้างความตื่นตะลึงให้แก่ชาวเมืองอย่างยิ่ง หลังจากที่เขามีสัมพันธ์สวาทกับเจ้าหน้าที่หญิงผู้คุมขัง 4 คน และมีลูกกับพวกเธอถึง 5 คนด้วยกัน

          รายงานระบุว่า นายทาวอน ไวท์ เป็นหัวหน้าแก๊งโจรที่มีชื่อว่า Black Guerrilla Family ถูกจับในข้อหาพยายามฆ่า และระหว่างที่ถูกกักขัง เขาได้มีความสัมพันธ์ลับ ๆ กับผู้คุมหญิงในทัณฑสถานรวมทั้งหมด 13 ราย พร้อมกันนี้เขายังวางแผนให้พวกเธอลักลอบนำยาเสพติด และโทรศัพท์มือถือเข้ามาในคุก ก่อนที่จะนำมาขายในคุกอีกทอดหนึ่ง

          จากการสอบสวนระบุว่า การที่เจ้าหน้าที่หญิง 4 ใน 13 ราย มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ นายทาวอน ไวท์ จนถึงขั้นมีลูกด้วยกันและคอยให้ความช่วยเหลือกับเขาโดยตลอด ซึ่งที่เป็นแบบนั้น ก็เพราะว่านายไวท์ได้ปรนเปรอพวกเธอด้วยทรัพย์สินมีค่าต่าง ๆ มากมาย เช่น รถหรู และ แหวนเพชร เป็นต้น

          อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เจ้าหน้าที่ทัณฑสถานหญิงทั้ง 13 ราย ผู้ต้องขัง 7 ราย รวมถึงผู้ที่เกี่ยวข้องอีก 5 ราย ถูกสอบสวนอย่างหนัก พร้อมกับตั้งข้อหาสมรู้ร่วมคิดในการกระทำความผิด มียาเสพติดไว้ในครอบครอง และจำหน่ายอย่างผิดกฎหมายภายในคุก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อึ้ง! นักโทษมะกันมีลูก 5 คน กับเจ้าหน้าที่คุมขังหญิง 4 คน โพสต์เมื่อ 26 เมษายน 2556 เวลา 09:35:35 4,554 อ่าน
TOP