x close

โหด! คนรถอธิการจันทรเกษม ตบแม่บ้านสลบ เหตุลูก-หลาน ทะเลาะกัน


โหด! คนรถอธิการจันทรเกษม ตบแม่บ้านสลบ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            โหด! คนขับรถอธิการบดี มรภ.จันทรเกษม ตบแม่บ้านสลบเหมือด เหตุโกรธแทนลูก หลังลูกตัวเองทะเลาะกับหลานแม่บ้าน

            วันนี้ (26 เมษายน) สืบเนื่องจากกรณีที่แม่บ้านมหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม โดนคนขับรถของอธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม ตบจนสลบ จนต้องหามตัวส่งโรงพยาบาล เมื่อวันที่ 22 เมษายน ที่ผ่านมานั้น

            ล่าสุด นายผดุงเกียรติ เงินเก่า อายุ 32 ปี เล่าว่า มารดาของตนชื่อ นางนกแก้ว เงินเก่า อายุ 49 ปี เป็นพนักงานแม่บ้าน ทำหน้าที่ดูแลความสะอาดอาคารกีฬามหาวิทยาลัยดังกล่าว ในวันที่เกิดเหตุนั้น แม่ของตนถูกนายสุภาพ ภาคาเขตร์ อายุ 38 ปี คนขับรถของอธิการบดี ใช้หมัดต่อย และใช้ของแข็งกระแทกเข้าไปที่หน้าและกกหูของแม่ด้านขวา จนสลบเหมือด เมื่อตนทราบข่าวจึงได้เดินทางไปแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อเดินคดีกับนายสุภาพ ในข้อหาทำร้ายร่างกาย

            ทางด้านเจ้าหน้าที่ เผยว่า ในเบื้องต้นนายผดุงเกียรติได้นำใบรับรองแพทย์ที่ระบุว่านางนกแก้วได้รับบาดเจ็บมาเข้าแจ้งความ พร้อมบอกว่า สาเหตุที่ทำให้นายสุภาพต้องลงไม้ลงมือกับแม่ของเขานั้น เพราะหลานอายุ 5 ขวบ เกิดไปทะเลาะตบตีกับลูกของนายสุภาพ ต่อจากนั้น ทั้งคู่ก็มีปากเสียงกัน ก่อนที่นายสุภาพจะทำร้ายร่างกายนางนกแก้ว

            อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะติดต่อนางนกแก้วและนายสุภาพมาสอบปากคำเพิ่มเติม ซึ่งข้อเท็จจริงใครผิดใครถูกก็จะว่ากันตามหลักกฎหมาย หากทั้งคู่ตกลงกันได้ฝ่ายผู้กระทำผิดยินยอมชดใช้ค่าสินไหมให้ และฝ่ายถูกกระทำยอมรับการชดใช้ค่าสินไหมก็คงจบลงด้วยดี หากไม่ยอมก็จะทำสำนวนส่งดำเนินคดีฟ้องศาลอาญาตามขั้นตอนต่อไป



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
, ทวิตเตอร์ @Rawangpai




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โหด! คนรถอธิการจันทรเกษม ตบแม่บ้านสลบ เหตุลูก-หลาน ทะเลาะกัน โพสต์เมื่อ 26 เมษายน 2556 เวลา 16:01:37 1,323 อ่าน
TOP