x close

เสื้อแดง ประกาศจับ! 9 ตุลาการศาล รธน. หากเจอตัว



เสื้อแดง ประกาศจับ! 9 ตุลาการศาล รธน. หากเจอตัว

เสื้อแดง ประกาศจับ! 9 ตุลาการศาล รธน. หากเจอตัว

แดงประกาศจับ9ตลก.ศาลรธน.หากเจอตัว (ไอเอ็นเอ็น)


          เสื้อแดง ประกาศอารยะขัดขืน ตั้ง สน. ประชาชน สั่งหากเจอตัวตุลาการศาล รธน. ทั้ง 9 ให้จับกุมทันที

          เมื่อวันที่ 26 เมษายน 2556 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการชุมนุมของกลุ่มคนเสื้อแดง บริเวณด้านหน้าอาคารศาลรัฐธรรมนูญ ว่า แกนนำได้แถลงประกาศจัดตั้ง สน.ประชาชน จับกุมตัวตุลาการศาลรัฐธรรมนูญ ทั้ง 9 คน ภายหลังที่เจ้าหน้าที่ศาลรัฐธรรมนูญ ได้เข้าร้องต่อกองปราบปราม ให้ดำเนินคดีกับกลุ่มแกนนำในวันนี้ เนื่องจากมีการกล่าวพาดพิงการปฏิบัติหน้าที่ขององค์คณะตุลาการศาลรัฐธรรมนูญ ส่งผลให้ตุลาการศาลรัฐธรรมนูญเสื่อมเสียชื่อเสียง ถูกดูหมิ่นและเกลียดชัง

          โดย นายพงษ์พิสิษฐ์ พงษ์เสนา หรือ เล็ก บ้านดอน ในฐานะประธานกลุ่มวิทยุสื่อประชาชนเพื่อประชาธิปไตย พร้อมกลุ่มแกนนำ ได้มีการประกาศอารยะขัดขืนอย่างเป็นทางการ เนื่องจากเห็นว่า ศาลรัฐธรรมนูญไร้ความชอบทำในการปฏิบัติหน้าที่ และไม่ขอยอมรับข้อกล่าวหาที่ทางศาลได้มีการฟ้องร้องในวันนี้ พร้อมประกาศ หากประชาชนเจอตัวตุลาการทั้ง 9 ที่ใด ให้จับกุมตัวได้ เนื่องจากเป็นผู้ต้องหาของประชาชน

          อย่างไรก็ตาม ที่ศาลรัฐธรรมนูญ ได้มีการจัดกองกำลังเสริมเพิ่มเติม โดยกองบังคับการตำรวจนครบาล 9 จำนวน 1 กองร้อย คอยดูแลบริเวณด้านหน้าอาคารอย่างเข้มงวด ส่วนภายในตัวอาคารศาล มีเจ้าหน้าที่จากกองบังคับการตำรวจนครบาล 2 จำนวน 1 กองร้อย คอยประจำการ




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสื้อแดง ประกาศจับ! 9 ตุลาการศาล รธน. หากเจอตัว โพสต์เมื่อ 26 เมษายน 2556 เวลา 17:56:08 1,404 อ่าน
TOP