x close

งานเผาศพแม่ซี ศิวัฒน์ เพื่อนดาราร่วมอาลัยเพียบ


งานเผาศพ แม่ซี ศิวัฒน์


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก DanNeramit

         เศร้า! ซี ศิวัฒน์ ร่ำไห้ เผาศพแม่ ที่วัดโสมนัสวิหาร เพื่อนดาราร่วมอาลัยเพียบ เผยเตรียมลอยอังคารที่ จ.สมุทรปราการ

         เรียกได้ว่าเป็นการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ในชีวิตของดาราหนุ่ม ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ สำหรับการจากไปอย่างไม่มีวันกลับของ คุณแม่อี๊ด สุวรรณี โชติชัยชรินทร์ ด้วยอาการลิ่มเลือดเข้าไปอุดในเส้นเลือด ขณะผ่าตัดหัวเข่า เมื่อวันที่ 20 เมษายน ที่ผ่านมา

        สำหรับเมื่อวานนี้ (28 เมษายน) เป็นงานฌาปนกิจคุณแม่อี๊ด ที่วัดโสมนัสวิหาร โดยมีเพื่อนฝูงในวงการบันเทิงเดินทางมาร่วมไว้อาลัยเป็นครั้งสุดท้ายอย่างคับคั่ง ส่วน เอมี่ กลิ่นประทุม แฟนสาว ก็คอยช่วยงานและให้กำลังใจอยู่ไม่ห่าง

งานเผาศพ แม่ซี ศิวัฒน์

        ทั้งนี้ ซี ศิวัฒน์ เผยถึงสภาพจิตใจตอนนี้ให้ฟังว่า...

       "วันนี้ก็สบายใจมาก ถือว่าเป็นการส่งหม่าม๊าขึ้นสวรรค์ครั้งสุดท้าย ส่วนวันพรุ่งนี้คงให้หม่าม๊าละสังขารอย่างเต็มตัว เดี๋ยวเราจะไปลอยอังคารวันพรุ่งนี้ ที่สมุทรปราการ คือที่จริงแล้วแต่ญาติผู้ใหญ่ ใจผมก็อยากไปลอยแถวบ้าน แต่พ่อผมก็ลอยแถวนี้เหมือนกัน ส่วนตอนนี้ที่วุ่นวายมาก ๆ ก็คือเรื่องรถตู้เพราะทุกคนอยากไปส่งหม่าม๊าหมด

งานเผาศพ แม่ซี ศิวัฒน์

        ณ ตอนนี้ทุกอย่างคงดีขึ้นเรื่อย ๆ เราทำหน้าที่ของเราอย่างดีที่สุดแล้ว เรื่องงานอื่นในครอบครัวก็จัดการเรียบร้อยครับ ก็อาจจะมีเรื่องหุ้นนิดหน่อย ทุกอย่างไม่มีปัญหา เรื่องอื่นผมรับผิดชอบให้หมด พี่ชายผมดูแลอยู่แล้ว ทุกอย่างง่ายมาก สบายใจขึ้นเยอะมาก ครอบครัวพี่น้องเป็นห่วงผมมาก เพื่อนพี่ ๆ ทุกคนก็มาให้กำลังกันมาก ครั้งนี้เลยทำให้ผมเห็นมิตรภาพมันสำคัญมากจริง ๆ  "


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
งานเผาศพแม่ซี ศิวัฒน์ เพื่อนดาราร่วมอาลัยเพียบ โพสต์เมื่อ 29 เมษายน 2556 เวลา 08:35:33 8,047 อ่าน
TOP