x close

น้องชาย ยั๊วะจัด! ถูกด่าใช้น้ำไฟเปลือง คว้าจอบ-ง้าว สับร่างพี่ชายเละ



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          น้องชายโหด! ยั๊วะ ถูกพี่ชายคนโตด่า ใช้น้ำใช้ไฟเปลือง ตกดึกกินเหล้าย้อมใจ กลับมาอาละวาดใส่ ขณะที่พี่คนรองเข้าห้าม ถูกน้องชายเอาจอบเฉาะหัว สับร่างเละ ก่อนใช้มีดของ้าวฟันลงที่ลำตัว เกือบขาด 2 ท่อน

          เมื่อวันที่ 28 เมษายน ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าตะเกียบ จ.ฉะเชิงเทรา รับแจ้งเหตุฆ่ากันตาย ที่บ้านเลขที่ 414/1 ม.20 ต.คลองตะเกรา อ.ท่าตะเกียบ จ.ฉะเชิงเทรา จึงเดินทางไปตรวจสอบ

          ทั้งนี้ เมื่อไปถึงยังที่เกิดเหตุพบศพ นายไพวัลย์ ฉันติมา อายุ 45 ปี สภาพศพโดนสับด้วยของมีคมจนแหลกเละ ศีรษะถูกทุบฟันจนสมองกระจาย แผ่นหลังถูกฟันด้วยของมีคมเป็นแผลบาดลึกยาวประมาณ 50 เซนติเมตร ส่วนลำตัวหวิดขาดเป็น 2 ท่อน นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ที่พื้นริมถนน

         จากการสอบสวน นายสวน ฉันติมา อายุ 85 ปี บิดาของคู่กรณีทั้งหมด ทราบว่า ผู้ก่อเหตุในครั้งนี้ คือน้องชายแท้ ๆ ของผู้ตาย ชื่อ นายสุนันท์ ฉันติมา อายุ 40 ปี โดยช่วงเช้าที่ผ่านมา นายสำอาง ฉันติมา อายุ 50 ปี ลูกชายของตนอีกคน ได้พูดบ่นต่อว่านายสุนันท์ว่าใช้น้ำใช้ไฟเปลือง เนื่องจาก นายสำอาง เป็นผู้แบกรับค่าใช้จ่ายทั้งหมด จึงสร้างความไม่พอใจกับนายสุนันท์เป็นอย่างมาก

       นายสวน กล่าวต่อว่า หลังจากนั้นประมาณช่วงค่ำนายสุนันท์ได้มึนเมาสุรา ก่อนที่จะเดินถือมีดขอโค้งง้าว เข้ามาต่อว่านายสำอาง โดยมี นางคำดี ฉันติมา ภรรยาของตน ต่อว่าซ้ำด้วย ทำให้นายสุนันท์เกิดบันดาลโทสะ อาละวาดใส่แม่และพี่ชาย ต่อมานายไพวัลย์ ผู้ตาย ได้เข้ามาห้ามปราม และได้ใช้ปืนยิงขึ้นฟ้าเพื่อข่มขู่ แต่นายสุนันท์กลับพยายามยื้อแย้ง จนอาวุธปืนลั่นใส่เท้านายสุนันท์ จึงเป็นเหตุให้นายสุนันท์โมโหมาก คว้าจอบที่อยู่ใกล้เคียงสับเข้าไปที่ศีรษะของนายไพวัลย์ ก่อนที่จะลงมือสับไม่ยั้งบริเวณลำตัวอีกหลายครั้ง และใช้มีดของ้าวฟันลงไปที่กลางลำตัว จนเกือบขาดเป็น 2 ท่อน
 
        ส่วนทางด้าน นายสำอาง พี่ชายคนโต ก็ได้รับบาดเจ็บ ถูกมีดฟันที่กลางหลังจนเป็นทางยาว แต่แผลไม่ลึกมาก หลังจากที่ได้เข้าพยายามห้ามปราม และยื้อแย่งอาวุธกับน้องชาย

        อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เข้าจับกุมนายสุนันท์ ผู้ก่อเหตุ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และได้แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา ส่วนสาเหตุของคดีนี้คือ ผู้ก่อเหตุ ต่อพ่วงเอาสาธารณูปโภคจากบ้านอีกหลัง ซึ่งเป็นบ้านใหญ่ของครอบครัวไปใช้ แต่ไม่ยอมช่วยจ่ายค่าน้ำ ค่าไฟ จนทำให้เกิดเหตุเศร้าสลดดังกล่าว


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องชาย ยั๊วะจัด! ถูกด่าใช้น้ำไฟเปลือง คว้าจอบ-ง้าว สับร่างพี่ชายเละ โพสต์เมื่อ 29 เมษายน 2556 เวลา 09:32:54 1,280 อ่าน
TOP