x close

เชฟจิ๋วมหัศจรรย์ - น้องลูกจรรย์ จูเนียร์มาสเตอร์เชฟ 8 คนสุดท้าย


สาวน้อยชื่อแปลก แต่เปี่ยมไปด้วยความสามารถ และเทคนิคในการปรุงอาหารที่ไม่เหมือนใคร "น้องลูกจรรย์"หรือ เด็กหญิงบุญยวีร์ ภาคย์วิศาล อายุ 11ปี แรงผลักดันและการสนับสนุนที่ดีจากสถานบันครอบครัวบวกกับใจที่รักในการทำอาหารของตัวเธอเอง ทำให้น้องลูกจรรย์ได้ฝึกฝนฝีมือและเข้ามาร่วมประลองการทำอาหารในรายการ Junior Masterchef Thailand 

เธอได้แสดงความสามารถในการทำอาหารไทยแนวฟิวชั่นสไตล์ และการดัดแปลงส่วนผสมอาหารที่ลงตัว ทำให้หลายครั้งผู้ชมต้องทึ่ง ในเมนูที่เธอปรุง   ด้วยผลงานที่โดดเด่นของเธอ จึงผ่านเข้ามาถึงรอบ 8 สุดท้าย ความรู้และทักษะในการเลือกใช้อุปกรณ์ที่ถูกต้อง

และเหมาะสมช่วยให้ น้องลูกจรรย์ทำงานได้ราบรื่นและรวดเร็ว 

ความตั้งใจที่มุ่งมั่นและการใส่ใจในทุกขั้นตอนรวมถึงความคิดสร้าง สรรค์จึงทำให้เมนูของเธอดูเก๋ไก๋และเด่นโดดเสมอ


ในการพรีเซนเทชั่นเมนูต่อกรรมการ เธอเต็มเปี่ยมไปด้วยความมั่นใจและรู้จริงในเมนูที่เธอได้นำมาแสดง 

คุณแม่ผู้ที่เป็นแรงบันดาลใจและแรงสนับสนุนในการทำอาหารของน้องลูกจรรย์ ด้วยเทคนิคและเคล็ดลับของน้องลูกจรรย์ ทำให้ทุกคนต่างรอดูผลงานที่จะออกมาอย่างใจจดใจจ่อ 

ในการเลือกวัตถุดิบน้องลูกจรรย์มักจะดัดแปลงสิ่งที่ไม่น่าจะเข้ากันให้เข้ากันอย่างลงตัวได้อย่างไม่น่าเชื่อ


ความรวดเร็วและความเป็นระเบียบเรียบร้อยในการทำงาน ถือว่ายอดเยี่ยมเลยทีเดียว ดูท่าควงกระทะของเธอแล้ว ต้องบอกว่าระดับจูเนียร์มาสเตอร์เชฟจริงๆ ด้วยความน่ารัก สดใส ร่าเริง ของน้องลูกจรรย์ จึงเป็นที่รักของเพื่อนๆทุกคน ติดตามเชียร์และให้กำลังใจ น้องลูกจรรย์ ในรอบ 8 คนสุดท้ายด้วยนะครับ ติดตามชมรายการ Junior Masterchef Thailand ทุกวันอาทิตย์ เวลา 17.45-19.15 ทางช่อง 3 อัพเดทข่าวสารและข้อมูลของรายการได้ที่ 

facebook : https://www.facebook.com/JuniorMasterChefThailand

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เชฟจิ๋วมหัศจรรย์ - น้องลูกจรรย์ จูเนียร์มาสเตอร์เชฟ 8 คนสุดท้าย โพสต์เมื่อ 30 เมษายน 2556 เวลา 09:32:46 10,377 อ่าน
TOP